0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 14:38 19/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV là một mẫu máy điều hòa mới ra mắt chắc hẳn còn khá xa lạ với nhiều người. Để biết chính xác về chiếc điều hòa này có làm mát tốt và tiết kiệm điện hay không thì hãy xem qua bài viết đánh giá đưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Về khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là mẫu máy điều hòa 1 chiều có công suất 9000btu. Với công suất này thì máy sẽ hoàn toàn phù hợp lựa chọn cho những không gian có diện tích dưới 15m2. Tuy nhiên, trên thực tế bạn vẫn có thể lựa chọn cho phòng lớn hơn một chút từ 16 – 18m2 tùy vào điều kiện phòng như: Nếu không gian ít chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, không có thiết bị tỏa nhiệt ra bên ngoài.

-Đảo gió 4 chiều hiện đại

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được thiết kế cánh đảo gió đặc biệt trên dàn lạnh. Nó có thể đảo theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang để thổi gió theo 4 hướng khác nhau khi làm lạnh. Điều này giúp cho việc làm lạnh được đồng đều hơn đến khắp không gian nhà bạn.

-Chế độ Powerful làm lạnh nhah

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV còn sở hữu thêm chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh, Khi nhấn nút trên remote nó sẽ cho phép động cơ hoạt động ở công suất cực đại để làm lạnh. Từ đó giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng hơn ngay sau khi vừa bật máy. Theo một nghiên cứu cho thấy khi kích hoạt tính năng này trong 15 phút điều hòa có thể giảm từ 35;5 độ C xuống 27 độ C. Ngay sau đó điều hòa sẽ tự tắt chế độ Powerful và chuyển về chế độ Cool thông thường.

-Luồng gió dễ chịu Coanda

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV này còn có luồng gió Coanda dễ chịu. Luồng gió sẽ hướng lên phía trên của trần nhà để làm lạnh mà không thổi trực tiếp vào cơ thể. Điều này làm tăng sự khoái cảm hơn cho người dùng, đồng thời còn bảo vệ sức khỏe.

2.Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

-Tiết kiệm năng lượng 5 sao

Để đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Chúng ta có thể dựa vào chỉ số sao năng lượng do Bộ Công thương kiểm tra và chỉ số CSPF. Sản phẩm này được đánh giá đạt chỉ số năng lượng 5 sao nên chúng ta nên dựa thêm vào chỉ số CSPF để đánh giá. CSPF càng cao thì khả năng tiết kiệm điện lại càng tốt. Chiếc máy này có chỉ số CSPF 7.4 thuộc dạng cao nhất hiện nay.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có chỉ số CSPF cao như vậy là do sản phẩm có công nghệ Inverter. Máy nén có thể điều chỉnh tốc độ quay và giảm dần khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp khiến căn phòng dễ chịu hơn; đồng thời điều này còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa thông thường.

-Công nghệ Inverter

Đánh giá khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV còn sở hữu chế độ Econo. Khi kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động ở công suất thấp hơn đủ để làm lạnh cho 1 người dùng. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội hơn so với việc hoạt động bình thường.

-Cảm biến mắt thần thông minh

Cùng với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp phát hiện có người dùng trong phòng hay không. Bộ cảm biến hồng ngoại sẽ giúp phát hiện sự chuyển động trong phòng. Trong vòng 20 phút nếu không có chuyển động hệ thống sẽ tự tăng thêm 2 độ C cho điều hòa. Điều này giúp máy tránh lãng phí điện năng và sẽ trở về trạng thái bình thường khi có người trở lại.

Tổng Kết:

Điều hòa Đaikin Inverter 9000 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể đánh giá là một chiếc điều hòa cực tốt. Hai thứ quan trọng của điều hòa là làm lạnh và tiết kiệm điện đều thật sự vượt trội so với các dòng điều hòa khác. Đây chính là giá trị của thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản mang lại cho người tiêu dùng. Đến đây thì chắc hẳn bạn đã biết chất lượng chiếc điều hòa này dùng có tốt hay không rồi phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook