0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng giặt trên máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Ngày Đăng: 14:34 20/02/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK) được nhiều người biết đến với khả năng giặt giũ chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khả năng giặt của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt Toshiba AW-M1000FV(MK) được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sở hữu thiết kế cửa trên truyền thống, nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Máy được thiết kế với gam màu đen tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện, sẽ tạo độ sáng bóng giúp dễ lau chùi hơn. Bên trên thân máy được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp sử dụng dễ dàng.

Đánh giá khả năng giặt trên máy giặt  9Kg AW-M1000FV(MK)

Nắp máy giặt được làm kính cường lực siêu bền bỉ có thể chịu được trọng lượng lớn. Chất liệu vân lụa giúp ngăn tình trạng nước bám vào mặt trong hay vân tay bám lên mặt ngoài kính. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Sản phẩm đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất sử dụng điện khoảng 4 Wh/kg.

Khối lượng giặt của máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba cửa trên có khối lượng giặt 9kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Với 8 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế đến 8 chương trình giặt gồm: giặt thường, chăn mền, đồ Jeans, đồ dày, đồ mỏng, giặt nhanh, ghi nhớ chương trình giặt và vệ sinh lồng giặt. Với vẻ ngoài vuông vắn, chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.

Giới thiệu về công nghệ giặt của chiếc máy giặt cửa trên Toshiba 9kg

Lồng giặt ngôi sao pha lê trên máy giặt Toshiba 9kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba giá rẻ AW-M1000FV(MK) được trang bị lồng giặt ngôi sao pha lê hiện đại. Làm từ thép không gỉ giúp quần áo được giặt nhanh và sạch hơn. Bên trong lồng giặt có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê với 864 lỗ dẫn nước. Các lỗ dẫn nước này sẽ đẩy ngược lên tác động nhẹ lên quần áo mà không lo va chạm với mâm giặt. Quần áo được giặt sẽ luôn đảm bảo trong trạng thái an toàn nhất.

Đánh giá khả năng giặt trên máy Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Lồng giặt ngôi sao pha lê với những gờ nổi hình ngôi sao vừa giúp quần áo được giặt sạch vừa chống sờn vải. Nhờ đó mà quần áo được bảo vệ một cách tối ưu.

Công nghệ Great Waves – Kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch

Công nghệ Greatwaves với 3 luồng nước mạnh mẽ được tích hợp trên máy gồm:

  • Luồng xoay ngang: Xoay ngang 2 hướng phân tách đồ giặt và chống xoắn rối.
  • Luồng đập xuống: Lực nước đập mạnh vào quần áo trên bề mặt lồng giặt giúp đánh tan vết bẩn và cặn xà phòng.
  • Luồng thổi lên: Tia nước ngầm phun từ dưới mâm giặt giúp bảo vệ quần áo.

Các luồng nước này sẽ luân chuyển đồng đều quanh lồng giặt giúp đánh bật mọi vết bẩn. Loại bỏ vết dầu mỡ và cặn bột giặt nhanh chóng và hiệu quả. Giúp cho quần áo luôn sạch sẽ, thơm tho và không bị bám cặn bột giặt. Bảo vệ quần áo luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Chế độ Fuzzy Logic – Tự động cân chỉnh lượng nước giặt.

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-M1000FV(MK) có khả năng tự động cân chỉnh nước giặt. Nhờ sử dụng chế độ Fuzzy Logic hiện đại giúp máy tự cân chỉnh lượng nước giặt phù hợp. Có khả năng chuẩn đoán và nhận biết khối lượng quần áo trong máy nhầm đưa ra lượng nước giặt phù hợp. Sẽ giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt giũ cho gia đình bạn. Đồng thời, khi quần áo được giặt ở chế độ phù hợp sẽ giúp sợi vải bền đẹp hơn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giặt đồ trên chiếc máy này.

Đánh giá khả năng giặt trên máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Chế độ I-Clean – Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt

Máy giặt giá rẻ Toshiba 9kg này sử dụng chế độ I-Clean giúp tự vệ sinh lồng giặt hiệu quả. Khi bạn chọn chế độ giặt Greatwaves lồng giặt sẽ tự động vệ sinh sau khi kết thúc chương trình. Lồng giặt luôn trở lên sạch sẽ, khô ráo và tháng mát. Loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong máy. Giúp quần áo được giặt trong lồng sẽ luôn sạch sẽ và an toàn hơn. Chế độ I-Clean giữ lại 1/4 lượng nước ở cuối mỗi chu trình giặt, cùng với chuyển động xoay nhanh của lồng giặt, mâm giặt tạo ra luồng nước áp lực cao giúp loại bỏ mảng bám bên ngoài lồng giặt.

Tiện ích khác

  • Hẹn giờ giặt: Tiện lợi cho việc sắp xếp thời gian giặt giũ của người dùng, phù hợp cho những người bận rộn.
  • Khóa trẻ em: Tránh trẻ nhỏ nghịch phá, thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ, từ đó giúp người lớn an tâm hơn khi vắng nhà.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Giảm bớt thao tác thực hiện trên máy, đảm bảo thời gian giặt giũ và tiết kiệm thời gian cho người dùng mà không cần phải chú ý đến việc khởi động lại chương trình giặt.

Với những thông tin trên có thể thấy đây là chiếc máy giặt lồng đứng hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình. Mang đến cho người dùng một sản phẩm ưng ý nhất. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ với mức giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook