0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 09:20 09/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì điều hòa không khí đã và đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Những đánh giá dưới đây về chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát và dễ dàng hơn đưa ra lựa chọn thích hợp.

Đánh giá thiết kế

Thiết kế sẽ là một điểm quan trọng và người dùng cũng dễ dàng đánh giá. Đối với sản phẩm này thì thiết kế dàn lạnh cũng là một điểm sáng khi nó để lại ấn tượng mạnh, mang tới sự hài hòa với nhiều không gian. Phong cách thiết kế hiện đại, trang nhã với đường nét mềm mại.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dưới mọi góc nhìn
Thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu

Ngoài ra thì dàn tản nhiệt của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 cũng được xử lý chống ăn mòn hết sức bền bỉ. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ thấy khả năng vận hành tốt của máy, tạo ra những làn gió mát mẻ và ổn định dù trước nhiều tác động của yếu tốc thời tiết, môi trường.

Đánh giá công suất

Khi lựa chọn điều hòa thì công suất hoạt động cũng là một điều mà người dùng cần quan tâm. Khi lựa chọn phù hợp sẽ đảm bảo khả năng hoạt động của máy và giảm những chi phí không đáng có. Đối với sản phẩm này có công suất 12000Btu thì phạm vi hoạt động cũng sẽ tương đối và thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dưới mọi góc nhìn
Công suất 12000Btu

Đánh giá tính năng

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ DC PAM inverter

Một trong những tính năng khá tuyệt ở chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy này đó là tiết kiệm điện. Đây cũng là một vấn đề rất được quan tâm từ người dùng và nhờ công nghệ DC PAM inverter, model này sẽ giúp bạn giảm tới 65% điện mỗi tháng. Cơ chế hoạt động thông minh sẽ điều chỉnh máy nén ở dải điện áp đa dạng, duy trì làm lạnh ổn định và gần chính xác mức cài đặt nhất.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 với chế độ ngủ

Giúp người tiêu dùng có một giấc ngủ ngon bằng cách kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt. Nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì ở mức phù hợp khi không quá lạnh cũng không quá nóng giúp mọi gia đình luôn trong tình trạng thoải mái với giấc ngủ ngon lành.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dưới mọi góc nhìn
Chế độ ngủ

Luồng gió phân phối 3D làm mát đồng đều mọi vị trí

Phân phối gió tự động 3 chiều, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 sẽ giúp làm mát hiệu quả. Bạn sẽ cài đặt đơn giản và luồng gió sẽ có mặt ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn phòng. Đảm bảo làm mát đồng đều không gian phòng, luồng gió bao phủ khắp căn phòng, với vị trí cánh đảo ở nhiều vị trí, có thể dừng hướng gió.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 khử mùi, diệt khuẩn

Sự kết hợp giữa bộ lọc khử mùi solar và bộ lọc Enzyme có khả năng khử sạch mùi hôi, mùi thuốc lá, mùi thức ăn…. Đồng thời có thể ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn đáng kể, tạo không gian sạch sẽ và an toàn cho người dùng. Từ đó sẽ mang đến không khí thoáng mát dễ chịu và sảng khoái.

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 dưới mọi góc nhìn
Lồng quạt chống khuẩn

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 còn được trang bị tính năng hút ẩm tiện lợi, chế độ hẹn giờ bật/tắt, chế độ tự làm sạch, chức năng tự khởi động, nút nhấn dạ quang….

Đó là những gì có trong chiếc điều hòa SRK/SRC13YXP-W5 mà qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã phần nào nắm rõ. Hiện giá của model này vào khoảng 10.350.000₫ cũng không quá cao, đặc biệt so với những gì mà sản phẩm này mang lại. Vì thế bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook