0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree 2 Chiều Inverter 24000Btu

Ngày Đăng: 02:03 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những tính năng nổi trồi trên máy điều hòa Gree 2 chiều Inverter 24000Btu

Hút ẩm, Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Với tính năng này không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được là do quạt gió tạm ngưng chạy trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy lạnh phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Quy mô hệ thống bảo hành: của Gree được phủ rộng toàn quốc, trung bình mỗi tỉnh thành có từ 2-3 trung tâm bảo hành cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ. Đây là điều mà chỉ có Gree và các thương hiệu lớn: Panasonic, Daikin hay LG mới làm được.

Miệng thổi khí 360o: Điều hòa Chigo với miệng thổi khí 360o giúp làm lạnh đều, nhanh và trong phạm vi rộng, mang lại sự thoải mái khi người sử dụng bước vào phòng.

Chống ăn mòn: Dàn nóng của máy lạnh Gree 2 chiều có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột xuất và khi có điện trở lại, Model Gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như khi trước khi mất điện.

Chế độ Sleep: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng bền vững. Ngoài ra cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Điều hòa Gree với lớp màng lọc bảo vệ tối ưu.

Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Tự động làm sạch( X-Fan) sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.
Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Điều khiển thông minh: Điều hòa Gree cho phép sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn để dễ dàng điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc mọi nơi.

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường R410A: Điều hòa Chigo sử dụng môi chất lạnh không CFC thân thiện với môi trường, không gây hại tầng ozone và giúp máy làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm và ít tiếng ồn.

Trên đây là những tính năng nổi bật trên dòng điều hòa treo tường 2 chiều Inverter của Gree. Với những thông tin trên mong rằng người tiêu dùng sẽ có lựa chọn đúng đắn khi mua điều hòa cho mùa hè này

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook