0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng Ngủ 15m2 Nên Chọn Điều Hòa Daikin Nào?

Ngày Đăng: 03:01 06/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu mẫu điều hòa FTKQ35SAMV 1 chiều 12000BTU inverter đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Điều hòa Daikin FTKQ35SAMV 12000BTU có thiết kế mặt nạ mới đẹp với đường cong Smile-Curve và là một trong những sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Daikin mang đến sự hiện đại, độc đáo và mới lạ cho không gian sống của các gia đình. Màu sắc trắng tinh khôi sẽ là điểm nhấn lý tưởng cho căn phòng hiện đại của bạn.phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, Với công suất làm lạnh 1HP cho phép nâng cao hiệu suất làm lạnh và còn tiết kiện chi phí điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Với sản phẩm điều hòa Daikin 12000 BTU được áp dụng công nghệ DC-Inverter hiện đại giúp điều tiết nhiệt độ trong phòng hòan hảo, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao ngay khi bạn vừa bật máy giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt của người dùng. Sau đó sẽ tự động hạ công suất và duy trì nhiệt độ ổn định tạo không gian thoải mái, mát lạnh và dễ chịu cho căn phòng của bạn. Công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả cùng khả năng làm lạnh vượt trội so với máy lạnh thông thường không Inverter.

Điều hòa Daikin inverter sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Tittan để lọc bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn. Không khí khi hút vào sẽ qua phin lọc và ở đây chất xúc tác quang Apatit Titan sẽ hấp thu bụi bẩn, bắt giữ vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi, mùi khó chịu giúp tạo luồng không khí mát lạnh và sạch sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Không gian sống luôn mát lạnh và thoải mái khi bạn sử dụng máy điều hòa Daikin FTKQ35SAMV, với tính năng làm lạnh nhanh giúp bạn và cả nhà luôn cảm thấy dễ chịu khi vừa bật đều hòa hay tận hưởng được những luồng không khí mát mẻ khi trở về nhà sau những giờ đi đường bên ngoài vói cái nắng gay gắt.Điều hòa Daikin 1 chiều 12000BTU FTKQ35SAMV cho phép người dùng cài đặt chế độ hoạt động êm ái cho dàn lạnh, việc này có thể giảm độ ồn đến 6dB so với hoạt động bình thường, rất phù hợp cho bạn khi ngủ vào ban đêm, mang đến không gian yên tĩnh giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Daikin đã áp dụng môi chất lạnh R-32 thế hệ mới cho dòng máy điều hòa Daikin FTKQ35SAMV 12000BTU giúp bảo vệ môi trường an toàn cho sức khỏe của người dùng. Gas R-32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không suy giảm tầng ozone.

Trên đây là một số thông tin hữu ích, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook