0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng có điều khiển từ xa

Ngày Đăng: 16:22 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng có điều khiển từ xa sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không đốt cháy Oxi không làm khô da mà còn rất có lợi cho sức khỏe cho người sử dụng, đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng có điều khiển từ xa phù hợp với không gian nhà tắm từ 3 – 5 m2.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Moletty 3 bóng được thiết kế hòan toàn bằng nhôm Aluminium làm gia tăng độ bền của sản phẩm, bên cạnh đó bóng đèn của sản phẩm được tráng kim cương nhân tạo giúp làm giảm chói mắt, mặt đèn còn được trang trí với hoa văn làm tăng thêm phong cách mới lạ cho sản phẩm.

Những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng:

– Dùng công nghệ sưởi ấm bằng hồng ngoại, Đèn sưởi nhà tắm Moletty giúp nhanh chóng sưởi ấm không gian buồng tắm của bạn chỉ sau vào giây bật công tắc bên tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc cho người sử dụng, không như những phương pháp sưởi ấm thông thường khác, người sử dụng thường phải đợi từ 10-15 phút thì không gian phòng tắm mới đủ ấm, dù công suất hai loại đền này là như nhau. Bên cạnh đó, Đèn sưởi nhà tắm Moletty dùng công nghệ sưởi hồng ngoại để làm ấm không khí trong buồng tắm mà không hề đốt cháy Oxy nên không tác động xấu đến da của người sử dụng kể cả dùng thường xuyên.

– Đèn sưởi nhà tắm Moletty với tính năng chống nước hòan toàn, kể cả khi tắm trẻ có nghịch nước có bắn vào cũng không gây cháy nổ hay chập điện như các loại đèn sưởi halogen khác, sự an toàn được Moletty đặt lên hàng đầu.

Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm Moletty lên cơ thể người:

– Đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng chữa bệnh xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi đèn sưởi nhà tắm hoạt động, những tia sáng hồng ngoại chiếu rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, làm tan máu bầm, có khả năng tuần hòan máu giúp cơ thể khỏe mạnh.

– Mùa đông, nếu sử dụng đèn sưởi hồng ngoại trong phòng tắm giúp các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ đỡ bị cảm lạnh, chống lại các bệnh do thời tiết gây ra như: đột quỵ, ho hen, cảm cúm…

– Các tia hồng ngoại được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ viện, vì vậy đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại còn có khả năng chăm sóc sắc đẹp.

Những điều cần chú ý khi lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Moletty 3 bóng:

– Đèn sưởi hồng ngoại là thiết bị điện được lắp trong phòng tắm, vì vậy khi sử dụng bạn phải cẩn trọng vì nhà tắm thường ẩm ướt, dễ dẫn điện.

– Để tránh vấn đề chập, dẫn điện khi lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại trong nhà tắm, các bạn nên lắp ở vị trí cao khoảng 1m8 và tránh phun nước trực tiếp vào đèn.

– Người sử dụng cần thường xuyên kiểm tra dây dẫn tránh trường hợp dây bị hở gây nguy hiểm khi sử dụng.

– Nên vệ sinh đèn sưởi ít nhất 2 lần/1 năm (nghĩa là vào gần cuối thu và cuối mùa xuân).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook