0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng vàng

Ngày Đăng: 15:27 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Về hãng Moletty

Thương hiệu Moletty là một tập đoàn lớn trên toàn cầu, thương hiệu MOLETTY đầu tư vào thị trường Việt Nam rất mãnh mẽ và nó hiện nay được nhiều người biết đến nhất. Phân phối rộng khắp tại các cửa hàng điện máy, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, các trung tâm thương mại…tại Hà Nội và trên toàn quốc. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành chính hãng 6 năm trên toàn quốc.

Đặc điểm nổi bật đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng

Vào mùa đồng nhiệt độ xuống thấp, dù nhà tắm kín gió đến đâu và có bình nước nóng thì chúng ta thường rất ngại mỗi khi nhắc đến việc đi tắm. Không những thế đối với người già và trẻ nhỏ thì việc tắm trong mùa đông nếu không cẩn thận rất dễ bị nhiễm lạnh, để tránh nhiễm lạnh cho con chúng ta thường phải làm nóng không khí trong phòng tắm trước khi tắm cho trẻ bằng lò sưởi hoặc bằng đèn halogen nhưng việc này rất bất tiện, bởi đôi khi trong quá trình tắm trẻ nghịch làm bắn nước vào các thiết bị này do đó rất nguy hiểm.

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của ý, Đèn sưởi nhà tắm bằng bóng đèn hồng ngoại Moletty không những rất an toàn mà còn có rất tinh tế và phù hợp với hầu như mọi không gian phòng tắm trong nhà bạn. Với việc, Đèn sưởi nhà tắm Moletty đươc thiết kế để lắp lên cao như một chiếc dèn trang chí bình thường nên rất an toàn trong quá trình dùng, kể cả khi tắm trẻ có nghịch nước có bắn vào cũng không gây cháy nổ hay chập điện như các loại đèn sưởi halogen khác. Sự an toàn được Moletty đặt lên hàng đầu.

Đặc biệt bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo chóng chói nên không hề gây chói cho người sử dụng kể cả khi nhìn thẳng vào đèn. Mỗi bóng đèn trên bộ đèn sưởi nhà tắm Moletty đi kèm với một chiếc công tắc riêng biệt và có nắp chống nước giúp bạn tùy chỉnh độ ấp trong buồng tắm.

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng hồng ngoại, Đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng vàng giúp nhanh chóng sưởi ấm không gian nhà tắm của bạn chỉ sau vào giây bật công tắc bên tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc cho người sử dụng, không như những phương pháp sưởi ấm thông thường khác, người sử dụng thường phải đợi từ 10-15 phút thì không gian nhà tắm mới đủ ấm, dù công suất hai loại đền này là như nhau. Bên cạnh đó, Đèn sưởi nhà tắm Moletty dùng công nghệ sưởi hồng ngoại để làm ấm không khí trong buồng tắm mà không hề đốt cháy Oxy nên không tác động xấu đến da của người dùng kể cả dùng thường xuyên.

Với một chiếc đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng vàng, bạn sẽ yên tâm hơn khi tắm vào mùa đông, cho trẻ nhỏ và người già, giờ đây chúng ta sẽ không phải lo lắng những người thân yêu của mình bị nhiễm lạnh trong khi tắm mỗi khi đông về nữa, và con cái chúng ta sẽ thích thú thay vì sợ hãi mỗi khi nhắc đến việc phải tắm trong những ngày đông giá rét nữa. Ánh nắng ấm áp sẽ đến phòng nhà bạn khi có Đèn sưởi nhà tắm Moletty.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng với công suất nhỏ khá phù hợp với không gian nhà tắm dưới 5m2, Đèn được thiết kế khá tinh tế và có tính cơ động cao, với công nghệ hàng đầu của ý, Đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng vàng tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn mang lại không gian ấm áp cho phòng tắm của bạn.

Thông số kỹ thuật

Mã đèn sưởi nhà tắm Moletty 2 bóng: M-02TH
Công suất:550W
Điện áp:220V-240V
Bóng đèn: 2 Bóng tráng kim cương nhân tạo, chống chói
Loại: Treo tường
Kích thước: 440 x 260 x 243mm
Bảo hành : 6 năm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook