0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Ngày Đăng: 11:53 09/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với khả năng làm lạnh vượt trội mang lại nhiều ưu điểm vượt tội. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa truyền thống. Với ngăn đá bên trên và ngăn mát phía dưới giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bề mặt tủ làm từ chất liệu thép ánh kim giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi. Được thiết kế với tông màu đen bóng mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà bạn hơn. Ở giữa 2 cánh tủ được thiết kế với viền bác tạo điểm nhấn nổi bật, giúp người dùng đóng mở tủ thuận tiện. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung thể hiện độ chắc chắn của tủ.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có thể chịu được trọng lượng lớn, tạo độ chắc chắn hơn. Các khay kệ này sẽ hạn chế tình trạng rạn nứt, gãy gập. Ngoài ra, các khay kệ này có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi và lắp ráp thuận tiện.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Tủ có tổng dung tích sử dụng 306 lít, gồm ngăn đá 82 lít và ngăn mát 224 lít. Hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu tính năng và các công nghệ làm lạnh trên tủ

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên 306 lít NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nhờ sử dụng hệ thống động cơ, máy móc được vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ này sẽ làm giảm độ ồn xuống mức tối đa. Duy trì độ lạnh và giảm tình trạng thất thoát nhiệt trong tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn, thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ luôn được tươi mới.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter NR-TV341BPKV
  • Cảm biến Econavi

Ngoài công nghệ inverter giúp tiết kiệm thì còn tích hợp cảm biến Econavi hoàn toàn mới. Với khả năng chuẩn đoán, nhận biết được lượng thực phẩm trong tủ nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Sau đó tủ sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ, sao cho phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài. Giúp thực phẩm trở lên tươi mới, đảm bảo được độ ngon. Từ đó giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hơn. Đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm trong tủ.

Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Công nghệ làm lạnh Panorama được tích hợp trên tủ lạnh inverter Panasonic NR-TV341BPKV. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều tới mọi vị trí trong tủ. Các luồng khí lạnh này sẽ di chuyển theo hình vòng cung, giúp thực phẩm luôn được làm lạnh nhanh chóng. Hơi lạnh luôn được duy trì ổn định, giúp thực phẩm an toàn, tươi ngon. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt giữa các ngăn sau mỗi lần mở tủ. Mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này cũng làm tăng khả năng làm lạnh và giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với những dòng tủ thông thường khác.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Nhờ sử dụng hệ thống ánh sáng xanh kích hoạt các tinh thể bạc Ag+. Sẽ loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu lên đến 99,99%. Giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn và giữ được đầy đủ dinh dưỡng. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ lạnh. Hạn chế được tình trạng biến dạng, hư hỏng của thực phẩm khi để trong thời gian dài. Đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C

Ngăn Extra Cool Zone có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh này sẽ bảo quản thực phẩm tối ưu. Nhiệt độ trong ngăn này sẽ để ở mức – 2 độ C giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Ngăn này được trang bị nắp kháng khuẩn sẽ hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Đồng thời, giúp bạn thưởng thức những đồ uống mát lạnh ngay lập tức.

Ngăn rau củ quả Wide Fresh Case

Chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn thiết kế ngăn rau củ Wide Fresh Safe với không gian rộng, tạo điều kiện cho bạn lưu trữ nhiều loại thực phẩm trong tuần. Không những thế, bạn có thể lấy và cho vào rau củ bên trong ngăn tủ nhờ góc mở rộng tối đa, không gây vướng víu cho bạn khi thao tác. Bạn và những thành viên trong gia đình có thể thoải mái sử dụng.

Khay đá di động

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-TV341BPKV có khay đá không được thiết kế cố định, thay vào đó bạn có thể di chuyển bất kì vị trí nào, thậm chí lấy hẳn khay đá ra để tiện lợi cho việc bảo quản những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá.

Với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ này. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook