0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ hiện đại trên chiếc điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Ngày Đăng: 16:12 27/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20. Chính là công nghệ làm lạnh thông minh, siêu tiết kiệm điện năng, công nghệ kháng khuẩn … Vậy để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm lạnh thông minh

Đánh giá công nghệ hiện đại trên chiếc điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Điều hòa 1 chiều Samsung F-AR13TYGCDW20 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả. Duy trì nhiệt độ lý tưởng với cơ chế thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe; với cánh đảo gió sẽ được hướng lên phía trên trần nhà. Điều này sẽ tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Ngoài chế độ làm lạnh nhanh thông minh tích hợp trên sản phẩm; người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung; mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa inverter Samsung F-AR13TYGCDW20. được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn; không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa không khí Samsung; giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Công nghệ Auto Swing trên điều hòa Samsung

Với chế độ thông minh tích hợp chức năng Auto Swing trên điều hòa samsung. Sẽ tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa Samsung

Đánh giá công nghệ hiện đại trên chiếc điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa inverter Samsung; với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt. Cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter F-AR13TYGCDW20 ; ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ

Điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20 tích hợp bộ Lọc Tri-Care

Điều hòa Samsung 12000btu F-AR13TYGCDW20 ngoài tích hợp những công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc Tri-Care có khả năng lọc sạch đến 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn. và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đem lại luồng khí tươi mát cho người dùng.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean trên điều hòa Samsung F-AR13TYGCDW20

Điều hòa treo tường Samsung F-AR13TYGCDW20 còn sở hữu chức năng tự làm sạch; ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Trên đây là những công nghệ nổi bật của điều hòa Samsung chính hãng mang lại. Hy vọng qua bài chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý . Cần thêm thông tin liên hệ https://dienmaythienphu.vn/ ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook