0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Smart Tivi LG 32LN560BPTA 32 Inch HD Ready liệu có nên mua?

Ngày Đăng: 10:51 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi màn hình nhỏ đang được mọi người săn đón cực kỳ nhiều bởi nó phù hợp với nhiều không gian sống. Hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn làm một bài đánh giá chi tiết về 1 sản phẩm như vậy.

1. Thiết Kế

Sỡ hữu cho mình một thiết kế độc đáo, ấn tượng đi cùng với chân đế được thiết kế vô cùng lạ mắt giúp cho chiếc Smart Tivi tạo thêm điểm nhấn trong không gian sử dụng cùng với đó là kích thước màn hình 32 inch vừa phải sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

2, Hình ảnh âm thanh

Độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét hơn, với độ phân giải này nó sẽ giúp hình ảnh rõ nét hơn 2 lần so với độ phân giải SD cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức trên tivi.

Đi cùng với đó là công nghệ Active HDR hoạt động dựa vào việc phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp nhất với từng khung hình mang đến cho người xem những hinh ảnh hòan hảo đến mức khó tả.

Âm thanh vòm mạnh mẽ hơn nhờ vào công nghệ DTS Virtual:X được tích hợp trên chiếc tivi sony này. Cùng với 2 loa với công suất 10 W cho ra những âm thanh sống động đến từng góc nhà không những thế tivi còn cho hỗ trợ thêm bluetooth giúp cho bạn kết nối với loa ngoài tiện lợi hơn giúp cho bạn thưởng thức những bộ phim boom tấn của điện ảnh chỉ trên một chiếc màn hình tivi.

Hệ điều hành WebOS 4.5 mới dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store, FPT Play, Galaxy Play… giúp cho bạn đắm chìm trong tất cả những mạng xã hôi hiện nay đem nó đến với bạn chỉ bằng một màn hình tivi.

3. các tính năng đi kèm trên tivi

Với công nghệ thông minh remote giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm giọng nói ở cả 3 miền treien chiếc tivi cho bạn cảm thấy thoải mái nhất khi xem.

Smart Tivi LG 32LN560BPTA 32 Inch HD Ready còn cho phép bạn điều khiển tivi thông qua một màn hình điện thoại vô cùng tiện lợi mà còn dễ sử dụng nữa

Không những chỉ là điều khiển bằng điện thoại không đâu mà nó còn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một các dễ dàng nhờ vào tính năng Screen Mirroring.

Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang bán sản phẩm tivi trên với mức giá: 7.500.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tivi trong nội thành Hà Nội
  • Thanh toán dễ dàng với các sản phẩm tivi thông qua tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng
  • Bảo hành các sản phẩm tivi 24 tháng
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook