0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890

Ngày Đăng: 17:16 17/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890 giúp hút sạch mùi từ thức ăn khi nấu nướng cho căn bếp một không gian thoáng đãng. Đừng bỏ qua nội dung bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để có những thông tin hữu ích cho mình nhé.

1.Đánh giá về nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Canzy

Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890

Canzy là thương hiệu lâu năm nổi tiếng trên thị trường Châu Âu và hiện nay; đang phổ biến rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Là một hãng nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị nhà bếp bắt mắt, hiện đại nên hãng này rất được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890 là một sản phẩm được nhập khảu tại Italia. Sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt Châu Âu, với một quy trình khép kín. Được kiểm tra giám sát nghiêm ngặt đến từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

2.Đánh giá về thiết kế, chất liệu

Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890

Máy hút mùi Canzy CZ 1890 có thiết kế mặt điều khiển mang sắc đen sang trọng kết hợp Inox có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh mà còn cho tuổi thọ co độ bền cao hơn.

Có thiết kế đẹp mắt hình vòng cung, chiều dài tum kính là 90cm, bảng điều khiển cảm ứng kết hợp đèn LED cao cấp. Giúp chiều sáng cho người dùng và dễ dàng điều khiển hơn.

3.Đánh giá về tính năng trên máy hút mùi Canzy CZ 1890

  • Máy hút mùi Canzy CZ 1890 90cm bao gồm 3 chế độ hút với 3 tốc độ khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn khi sử dụng. Công suất hút là 1200 m3/h có khả năng loại bỏ mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.
  • Lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Máy hút mùi Canzy chính hãng có độ ồn chỉ 48dB, hoạt động cực kì êm ái không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già cũng như trẻ nhỏ.

4.Đánh giá thời gian bảo hành

Đánh giá chi tiết về chất lượng của máy hút mùi kính cong Canzy CZ 1890

Một trong những nguyên nhân khiến máy khử mùi Canzy được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhiều là có thời gian bảo hành sản phẩm dài lâu lên đến 3 năm. Nhờ vào đó mà sản phẩm này có sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng trong và ngoài nước

Hy vọng qua bài viết đánh giá về chất lượng của máy hút mùi Canzy này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích. Đưa ra được quyết định lựa chọn về sản phẩm phù hợp và tốt nhất với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook