0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS

Ngày Đăng: 11:09 03/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG đã là thương hiệu quen thuộc với tất cả người dùng Việt cùng với đó là chất lượng tốt, giá thành rẻ , mẫu mã đẹp mắt hiện đại . Hiện nay , LG mới cho ra mẫu Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS mới nhất, cùng Điện Máy Thiên Phú đi đánh giá chi tiết nhé:

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS

1.Thiết kế sang trọng, kiểu dáng độc đáo, màu sắc hiện đại.

  • Tủ lạnh LG là mẫu tủ được thiết kế theo kiểu dáng mới la, ngăn mát trên , ngăn đá dưới. Giúp dễ dáng lấy đồ trên ngăn mát thường dùng mà không phải cúi hay ngồi xuống.
  • Thiết kế mẫu tủ lạnh 2 ngăn thanh lịch với chất liệu cửa là thép không gỉ , độ bền cao lại mang màu bạc sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong, là món đồ trang trí bắt mắt ở mọi góc nhìn.
  • Dung tích sử dụng lên đến 305 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng mà những
  • các ngăn , khay tủ làm từ kính cường lực, đảm bảo an toàn khi sử dụng, gồm ngăn lạnh 201 lít tăng không gian lưu trữ và phân loại thực phẩm theo nhu cầu. Ngăn đông 104 lít có các kệ và hộc tủ để dễ dàng sắp xếp thực phẩm và hạn chế mùi đồ ăn.

2.Công nghệ Smart Inventer tiết kiệm điện, vận hành ổn định , êm ái.

  • Tủ lạnh LG GR-D305PS sở hữu công nghệ Inventer tiên tiến nhất , giúp tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 36% , tiêu hao điện cực thấp.
  • Máy hoạt động ổn định , êm ái nhờ có công nghệ máy nén Inventer tuyến tính, loại bỏ những chuyển động thừa, cho máy hoạt động không gây tiếng ồn, đòng thời tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ của tủ lạnh.
Công nghệ tiết kiệm điện smart inventer tủ lạnh LG

3.Trang bị những công nghệ làm lạnh hiện đại bậc nhất.

  • Tủ lạnh LG Inverter 393 Lít tích hợp Công nghệ LINEARCooling™ – làm lạnh đa chiều, giúp kiểm soát quá trình thay đổi nhiệt độ trong tủ lạnh một cách chính xác , đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon lâu hơn, giữ đung hương vị tự nhiên vốn có.
  • LG GR-D305PS 393 lít còn được trang bị Công nghệ DoorCooling+™ với nguồn khí lạnh tỏa ra từ cửa tủ đến mọi ngóc ngách , giúp cung cấp cho thực phẩm nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất , ổn định nhất
  • Tủ lạnh LG chính hãng có cả công nghệ Moist Balance Crisper™ giúp độ ẩm dư thừa từ thực phẩm bay hơi, được ngưng tụ lại phía dưới thay vì đọng xung quanh thức ăn, giúp duy trì sự cân bằng ẩm lí tưởng trong ngăn chứa, thức ăn tươi ngon lâu hơn.
Công nghệ làm lạnh tiến tiến của tủ GR-D305PS

4.Các tiện ích bổ trợ

  • GR-D305PS được trang bị cả khay lấy nước bên ngoài tiện lợi, có thể trực tiếp lấu nước lạnh ngay từ bên ngoài tủ mà không cần phải mở cánh nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.
  • Tủ lạnh 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS có khả năng đảo ngược cánh cửa để dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Tủ lạnh LG Inventer có ngăn Fresh 0 zone – là ngăn kéo đặc biệt cho phép bạn bảo quản thực theo kiểu đông mềm như thịt , cá để nấu ngay mà không cần phải giữu đông đá và mát thời gian dã đông chúng.
  • Khủ mùi sách mùi, diệt khuẩn hoàn hảo với bộ lọc than hoạt tình được trang bị trên tủ lạnh
  • Cài đặt chế độ chuông báo khi quên đóng cửa, giúp bạn kịp thời phát hiện và đóng tủ lại, không làm hao phí điện năng khi sử dụng và bảo quản tốt thức ăn hơn.
  • Tủ lạnh LG chính hãng còn có chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Dialogis giúp người dùng biết lỗi tủ và xử lí kịp thời khi có sự cố xảy ra
Các tính năng bổ trợ tiên tiến

Kết Luận:

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GR-D305PS là sản phẩm giá thành phải chăng, chất lượng cao cấp và đa dạng mẫu mã, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tô điểm thêm cho căn nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại , là sản phẩm đáng mua. Đến với Điện Máy Thiên Phú để được mua với gia ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook