0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa Đaikin Inverter 9000btu FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 13:18 21/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin Inverter 9000btu FTKC25UAVMV được khá nhiều gia đình mua sắm trong mùa Hè năm nay. Vậy nó có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế đơn giản, phù hợp nhiều không gian.

Điều Hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế mang phong cách đơn giản, hải hòa dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Vỏ ngoài được sơn màu trắng tinh tế giúp làm tăng sự trẻ trung hơn. Công suất 9000 phù hợp cho không gian dưới 15m2.

2.Làm lạnh tức thì, mát lạnh mọi nơi.

Điều hòa Đaikin Inverter 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV sở hữu luồng gió Coanda làm mát lạnh dễ chịu. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà để làm lạnh đồng đều; không thổi trực tiếp vào cơ thể để mang lại sự thoải mái nhất. Kết hợp với đó là hệ thống động cơ máy nén cao cấp giúp vận hành mạnh mẽ để giảm nhiệt độ sâu.

3.Tiết kiệm năng lượng, không lo hóa đơn tiền điện.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại. Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp tránh lãng phí điện năng. Gia đình có thể hoàn toàn sử dụng thoải mái mà không lo tiền điện bị tăng vọt.

4.Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKC25UAVMV sở hữu phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan. Phin lọc này sẽ giúp bắt giữ các phần tử có hại trong không khí bao gồm: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… khử mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99%. Mang đến không gian trong lành để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

5.Hoạt động êm ái, dễ chịu.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV có chế độ vận hành siêu êm. Nó giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở công suất thấp. Tạo ra không gian yên tĩnh để bạn có thể hoàn toàn thoải mái làm việc, học tập,… được tập chung hơn mà không bị làm phiền.

6.Độ bền cao.

Bảng mạch điện tử của điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV có độ bền cao khi được bảo vệ. Có thể chống lại điện áp cao đến 440V. Đồng thời cánh tản nhiệt cũng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Do đó sẽ không còn sợ hơi muối biển hay nước mưa làm ảnh hưởng nữa.

7.Thân thiện với môi trường.

Điều hòa Đaikin được sử dụng gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới. Nó sẽ không gây suy giảm Ozone và có chỉ số thấp gây nên làm nóng trái đất. Đồng thời loại gas này còn mang đến hơi mát lạnh cực sâu, tiết kiệm điện.

8.Nhiều tính năng tiện lợi.

  • Chế độ ngủ đêm điều chỉnh nhiệt độ mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt điều hòa tự động cực tiện lợi.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho căn phòng được làm mát ngay tức thì.
  • Chức năng khóa trẻ em.
  • Tự khởi động lại khi mất điện đột ngột, ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích.
  • Chế độ hút ẩm giúp căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn.

9.Tổng kết.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV có khả năng tiết kiệm điện và làm lạnh rất tốt. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng.

Về công nghệ thì chiếc điều hòa này có khá nhiều các công nghệ, tính năng nổi bật. Giúp ích cho người dùng sử dụng khá nhiều với các tính năng như: Làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, hẹn giờ, làm khô… Đây sẽ vừa là một chiếc điều hòa làm mát vừa còn là một chiếc máy lọc không khí hiện đại cho gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook