0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 23:26 27/11/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng làm mát và nhiều tính năng hấp dẫn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc điều hòa nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV.

Những thông số kĩ thuật của sảm phẩm mà bạn cần biết

Đánh giá chi tiết chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV
  • Công suất: 9000 btu
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Mặt thần thông minh: Có
  • Lọc khí: Apatit Titan, PM2.5(tùy chọn)
  • Môi chất lạnh: R32
  • Điện nguồn: 220-240 V, 50-60 Hz
  • Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 300 x 838 x 240 mm
  • Kích thước dàn nóng (RxSxC): 550 x 675 x 284 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 11 kg
  • Khối lượng dàn nóng: 22 kg

Điều hòa Daikin FTKY25WAVMV có những điểm gì đặc biệt

Thiết kế thu hút người dùng

Những chiếc điều hòa Daikin mặc dù sở hữu cho mình những đường nét thiết kế đơn giản vẫn làm gam màu trắng trang nhã nhưng nó lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn nhờ những đường nét thiết kế tinh tế được bo tròn mềm mại hết sức uyển chuyển. Với gam màu này người dùng sẽ dễ dàng có thể kết hợp nó cho bất kì không gian nội thất nào.

Trên dàn lạn của máy được trang bị một cảm biến nhiệt độ cảm biến này sẽ sẽ nhận biết những chuyển động trong phòng. Nếu không có chuyển động máy sẽ ngây lập tức đưa về chế độ ngủ đêm. Tự động tăng từ 1-2 độ để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng trong chưa đầy 30 giây.

Đánh giá chi tiết chiếc Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Chiếc điều hòa Daikin 9000btu này sở hữu cho mình hiệu quả làm lạnh nhanh chóng. Với công suất làm lạnh mạnh mẽ 1 HP – 8.500 BTU mang đến khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả đặc biệt là cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Daikin này có chế độ Powerful.

Đây là chế độ làm lạnh nhanh. Với chế độ này nó cho phép mang đến cho căn phòng bạn khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây khi bật máy là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Cơ chế thổi gió coanda trên chiếc điều hòa này hơi gió được thổi lên trần nhà thay vì thổi trực tiếp xuống phá dưới nó sẽ mang lại cho bạn khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó với cơ chế hướng gió này hơi máy sẽ được thổi dọc theo trần nhà tránh tình trạng thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác lạnh buốt khó chịu.

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh thì tính năng đảo gió 4 chiều vô cùng tiện ích đã mang đến cho chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này được nâng cao hiệu quả làm lạnh, làm mát đền căn phòng đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng.

Sử dụng điều hòa không lo tốn điện

3 mấu chốt làm nên tên tuổi cho điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV

Máy điều hòa Daikin inverter FTKY25WAVMV này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Với công nghệ này nó sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả tới hơn 40% so với những chiếc điều hòa thông thường. Bây giờ bạn có thể thoải mái bật điều hòa cả ngày mà không lo tốn nhiều điện năng.

Đặc biệt sản phẩm được cấp chứng nhận 5 sao cho sản phẩm về khả năng tiết kiệm năng lượng. Theo như kết quả đo lường Quatest 3** – Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, thì lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WMVMV là 0,82kWh. Tức chỉ tương đương 2.000đ/đêm nếu giá điện trung bình là 2.500đ/kWh.

Ngoài ra thì sản phẩm còn sử dụng dòng gas R32 là dòng gas cải tiến mới giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh mà còn giúp máy hoạt động êm ái cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Tính ănng ngủ đêm dễ chịu

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKY25WAVMV này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những giác ngủ ngon thoải mái và dễ chịu hơn nhờ công nghệ mắt thần thông minh. Cảm biến mắt thần thông minh là một thiết bị được gắn trên mặt nạ dàn lạnh của điều hòa Daikin, sử dụng tia hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động của người dùng trong phòng. Theo đó, nó sẽ tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp với không gian, gần hoặc xa người dùng.

Nhờ được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh mà bạn sẽ không còn phải sử dụng điều khiển quá nhiều mỗi khi sử dụng điều hòa nữa. Cũng nhờ tính năng này còn được rất nhiều người ưu chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Mang đến bầu không khí sảng khoái

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV

Bên cạnh đó để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi Phin Lọc Apatit Titan. Được tích hợp phin lọc Apatit Titan này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng.

Chức năng chống ẩm mốc sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc.

Mong rằng với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích để giúp mình tìm kiếm được chiếc điều hòa ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook