0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng và hiệu suất của máy hút mùi Bosch DWK87EM60B serie 2

Ngày Đăng: 14:14 28/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, trong đó model máy hút mùi Bosch DWK87EM60B serie 2 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và đánh giá chi tiết về sản phẩm này xem liệu nó có đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Bosch DWK87EM60B

Bosch là cái tên nổi tiếng về chất lượng và sự uy tín trên thị trường thiết bị gia dụng hiện nay. Thương hiệu này được thành lập năm 1886 và là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức kinh doanh nhiều lĩnh vực trong đó có thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của hãng nói chung và Bosch DWK87EM60B nói riêng đều được sản xuất tại các nước Châu Âu. Thị trường Châu Âu thì khá khó tính nên những sản phẩm này đều phải được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng hãng bao gồm cả máy hút mùi.

Xuất xứ của máy hút mùi Bosch DWK87EM60B

Model này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được trang bị những tính năng hiện đại nhất đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

2. Thiết kế kính vát đen bóng độc đáo và sang trọng

Khác với hầu hết các loại máy hút mùi gắn tường khác, máy hút mùi Bosch gắn tường serie 2 có kiểu dáng khá độc đáo là thiết kế dạng kính vát. Máy có hình chữ nhật nằm ngang và nghiêng, nhìn qua giống như một chiếc tivi màn hình phẳng. 

Thiết bị được làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp với mặt kính màu đen sáng bóng. Nhờ vậy máy không chỉ bền bỉ mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Màu đen sáng bóng hiện đại và sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn, nâng cấp lên thành một căn bếp chuẩn Âu. Với thiết kế này và kích thước chiều ngang khoảng 90cm, máy hút mùi Bosch DWK87EM60B sẽ thích hợp với những căn bếp rộng rãi, nội thất sang trọng như các căn biệt thự hoặc chung cư cao cấp.

máy hút mùi Bosch DWK87EM60B thiết kế sang trọng

3. Công suất 669m3/h có thể điều chỉnh bằng bảng điều khiển cảm ứng

Nếu như những model máy hút mùi Bosch serie 2 bình thường chỉ có bảng điều khiển dạng nút nhấn truyền thống thì DWK87EM60B cao cấp hơn ở chỗ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng một chạm hiện đại. Điều khiển Touch Control giúp sản phẩm nhìn đẹp hơn mà lại đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Đặc biệt trên đó có nhiều chức năng gồm 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ chuyên sâu, 1 nút bật đèn Led. 

máy hút mùi Bosch DWK87EM60B điều khiển cảm ứng

Người dùng có thể lựa chọn công suất hút mong muốn cho phù hợp với tình trạng mùi trong bếp. Trong đó có 3 tốc độ thường theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao. Với chế độ chuyên sâu công suất sẽ được tăng lên mức tối đa là 669m3/h đảm bảo hút mùi nhanh chóng.

4. Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính

Hệ thống lọc của máy hút mùi Bosch DWK87EM60B gồm một lưới lọc dày dặn bằng kim loại và bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó than hoạt tính thì đã quá nổi tiếng về khả năng khử mùi, đảm bảo loại bỏ triệt để các loại mùi khó chịu nhất như mùi tanh của thịt cá hay mùi dầu mỡ. Không gian bếp của gia đình sẽ trong lành và dễ chịu trở lại. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là bạn phải thay than hoạt tính 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả hoạt động. 

5. Máy hút mùi Bosch DWK87EM60B làm việc êm ái

Nhờ sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than giúp hạn chế ma sát mà máy hút mùi Bosch 90cm làm việc hiệu quả hơn và đặc biệt là giảm thiểu được tiếng ồn. Máy làm việc rất êm, độ ồn ở mức vừa phải nên không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các hoạt động khác như ngủ nghỉ hay làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook