0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 model 2021

Ngày Đăng: 02:32 14/10/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng máy mới nhất của Panasonic, cùng tìm đánh giá xem điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 model 2021 có gì mới và có đáng mua không nhé.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản. Chiếc điều hòa này thuộc dòng máy 1 chiều inverter có công nghệ wifi giúp điều khiển điều hòa dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Dòng máy này được sản xuất và lắp ráp từ Malaysia với tiêu chuẩn chất lượng kiểm định của Nhật; mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén.

Thiết kế, kiểu dáng máy

Điều hòa Panasonic 9000btu 1 chiều inverter CU/CS-WPU9XKH-8 sở hữu thiết kế tối giản với cửa gió Big Flap với cánh đảo gió phía dưới lớn hơn. Không quá cầu kỳ về kiểu dáng mà chủ yếu tập trung vào chất liệu, đường nét mềm mại và tinh tế; chiếc điều hòa này chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Cánh đảo gió lớn phía dưới giúp gió đi nhanh và xa hơn; mang lại không gian mát lạnh dễ chịu dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Công suất và khả năng làm lạnh

Điều hòa PanasonicCU/CS-WPU9XKH-8 có công suất làm lạnh 9000btu. Đây là dòng máy treo tường có công suất nhỏ nhất của panasonic; thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Công nghệ inverter là công nghệ làm lạnh chủ đạo của chiếc điều hòa này; giúp máy làm lạnh nhanh chóng, và duy trì nhiệt độ ổn định; nhờ vậy mà nhiệt độ phòng luôn cân bằng giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Với hiệu suất năng lượng 4.81 tương đương hiệu quả tiết kiệm 50% so với máy thông thường.

Điều hòa Panasonic inverter phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng; vậy nên sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhiều; nhằm giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện cho người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Công nghệ là yếu tố làm nên chất lượng của các thiết bị điện, điện tử. Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tốt hơn và tiện nghi khi sử dụng

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này bao gồm:

  • Công nghệ Nanoe-G giúp lọc đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.
  • Hệ thống lọc không khí có thể sử dụng riêng lẻ với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi.
  • Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm mát ổn định.
  • Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát dễ chịu.
  • Công nghệ wifi điều khiển thông minh; giúp bạn điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi dễ dàng hơn.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32 có chất lượng khá ấn tượng.

Không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà chiếc điều hòa này còn tiện nghi với chức năng điều khiển thông minh, chức năng lọc không khí, tiết kiệm điện và làm lạnh cực nhanh.

Đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng ngủ của các gia đình.

Hiện nay chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này đang được bán với giá 8.850.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook