0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh bật mọi mùi khó chịu với Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Ngày Đăng: 23:34 13/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm với thiết kế kiểu dáng cổ điển phù hợp với không gian bếp nhỏ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những tính năng của sản phẩm này nhé.

Công suất hút lớn

Máy hút khói khử mùi Canzy CZ-2060B có mức công suất hút 750 m3/h cùng 3 mức công suất hút khác nhau, tùy từng loại mòn ăn chế biến mà chọn lựa mức công suất hút phù hợp.

Đánh bật mọi mùi khó chịu với Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Chất liệu bền bỉ

Canzy CZ-2060B được làm bằng thép phủ men đen cao cấp sáng bóng
Cùng với 3 tốc độ hút mùi tùy theo món ăn có mùi và lượng khói tạo ra khác nhau mà chọn tốc độ hút cho phù hợp.

Thanh lọc không khí

Thanh lọc không khí hiệu quả và bảo vệ sức khỏe gia đình ngoài bộ khử bằng than hoạt tính, máy hút mùi khử khuẩn Canzy CZ-2060B được trang bị phin lọc mỡ bằng hợp kim nhôm và lưới lọc mỡ dày, bền bỉ, hiệu quả giúp khử mùi và cả từ trường trong nhà bếp.

Điều khiển bằng nút bấm

Canzy CZ-2060B 60 cm được điều khiển bằng nút bấm tiện dụng, với các nút bấm điều chỉnh các mức công suất khác nhau để phù hợp với mỗi khi nấu nướng.
Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-2060B được tích hợp đèn chiếu sáng Halogen giúp hỗ trợ chiếu sáng khu nấu ăn của bạn. Ngoài ra, đèn chiếu sáng Halogen này còn rất tiết kiệm năng lượng.

Đánh bật mọi mùi khó chịu với Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Vận hành êm ái

Tuy máy vận hành với công suất lớn nhưng sử dụng động cơ tiêu chuẩn châu Âu độ ồn thấp, tuổi thọ và độ bền cao.
Hiệu quả sử dụng điện (năng lượng): đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng.

Lưới lọc hợp kim nhôm Aluminum 3 lớp

Phím điều khiển cơ thuận tiện với 3 cấp độ hút cùng lưới lọc hợp kim nhôm Aluminum 3 lớp khiến máy có thể lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng.

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi

1.Chú ý vị trí lắp đặt máy hút mùi :

Khi nấu các món chiên, xào đôi lần bạn có thể thấy cảnh tượng ngọn lửa bốc cháy trên chảo, xoong. Và nếu bạn lắp máy hút mùi quá gần với bếp thì ngọn lửa đó có thể ảnh hưởng đến máy. Vì vậy, nên chú ý vị trí của máy hút mùi phải cách bếp ngắn nhất 70 – 80cm từ đỉnh bếp đun.

2.Điều chỉnh công suất phù hợp

Tùy từng món ăn (ít mùi, đậm mùi) mà các bạn điều chỉnh công suất của máy, tránh tình trạng để một mức công suất cho tất cả quá trình sử dụng máy. Nếu không sử dụng nhiều mức công suất khác nhau, những nút công suất khác của máy hút mùi có thể bị hỏng, không còn hoạt động.

3.5 phút sau khi nấu nướng mới nên tắt máy

Sau khi nấu nướng xong, bạn không nên tắt máy luôn, bởi có thể không hút hết được mùi thức ăn còn bám lại. Lời khuyên của chúng tôi là nên để thêm 5 phút rồi mới tắt máy hút mùi.

4.Vệ sinh thường xuyên

Để máy hút mùi hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ lâu hơn, cần phải thường xuyên vệ sinh lưới lọc và thân ống máy hút mùi. Nếu sử dụng than hoạt tính, thời gian thay than tốt nhất là từ 6 tháng đến 1 năm. Nên bảo dưỡng máy hút mùi một năm/lần.

Đánh bật mọi mùi khó chịu với Máy Hút Mùi Canzy CZ 2060B 60 Cm

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Canzy. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook