0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper EC-18TL22 Gas R410a giá rẻ

Ngày Đăng: 15:51 25/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper EC-18TL22

So với những model điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa Casper EC-18TL22 luôn luôn thu hút được người tiêu dùng về chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn, ngoài ra sản phẩm có mức giá thành rẻ nhất trong thị trường điều hòa chỉ 9.500.000 ₫.

So với các thương hiệu khác có cùng công suất với tính năng thì chiếc điều hòa này sẽ khá phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng. Vì vậy sẽ giúp người dùng có được những lựa chọn đa dạng và dễ dàng chọn được máy điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

2. Điều hòa Casper EC-18TL22 sở hữu thiết kế nổi bật

Điều hòa Casper 1 chiều EC-18TL22 18000btu với thiết kế nguyên khối chắc chắn độ ồn ở mức thấp nhất mang lại không gian yên tĩnh nhất cho người sử dụng, ngoài ra điều hòa casper giá rẻ sẽ tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Ngoài ra sở hữu màu sắc trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng khách đến phòng làm việc hoặc quán Cafe,…

Điều hòa Casper 1 chiều EC-18TL22 hoạt động với công suất 18.000BTU (2HP) phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 30m2. Máy nén vận hành êm ái với 46/52 dB, có tính năng làm lạnh nhanh, chế độ gió ngủ và chức năng lọc sạch không khí.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper giá rẻ này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn một cách hiệu quả và tuyệt đối nhờ màng lọc thông minh Anti-Formaldehyde, cùng khả năng tự làm sạch thông minh iclean. Từ đó bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc hay các vi sinh vật từ môi trường sẽ không còn là vấn đề, mọi thứ sẽ được dẹp bỏ mà bạn sẽ có một môi trường sống trong sạch hơn bao giờ hết.

3. Vận hành bền bỉ với thời gian?

Dàn nóng là thiết bị được lắp đặt ngoài trời và ít được bảo vệ, đặc biệt với kiểu khí hậu khắc nghiệt như thời tiết Việt Nam sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành của dàn tản nhiệt. Bởi vậy, Casper đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sản phẩm của mình.

Sở hữu dàn tản nhiệt mà vàng sẽ giúp chiếc điều hòa casper tặng hiệu quả làm lạnh gấp 3 lần và giúp tuổi thọ tăng từ 5 lên đến 15 năm trên 1 sản phẩm. Ngoài ra còn ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối và những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, dàn tản nhiệt còn giúp ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

Hơn nữa, để thân thiện với môi trường thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn được trang bị cho mình dòng Gas thế hệ mới R410A, đây là môi chất lạnh với khả năng giảm thiểu khí thải ra môi trường, giảm tình trạng suy giảm tầng ô zôn cũng như tăng hiệu suất làm lạnh hiệu quả.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cho mình được cái nhìn riêng và cũng phần nào lý giải được nguyên nhân vì sao chiếc điều hòa Casper EC-18TL22 Gas R410a giá rẻ lại nhận được sự quan tâm lớn đến từ người dùng như vậy. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra được những lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook