0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi có gì vượt trội hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:47 03/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chật lượng và sự bền bỉ Mitsubishi đã khắng định được tên tuổi của mình ở Việt Nam điều hòa trung tâm VRF ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy điều hòa dạng rời là độ dài đường ống gas, chênh lệch độ cao giữa giàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh tăng đáng kể phù hợp với mọi công trình. Nó có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất hòan toàn và qua đó có thể thay đổi công suất phụ tải bên ngoài.

Đặc điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy là gì ?

Loại điều hòa này sử dụng cho những khu vực có diện tích, quy mô rộng lớn, đông người tập trung.

Điều hòa trung tâm VRF có thể đặt trên tầng mái hay trong phòng kỹ thuật tầng hầm, các dàn trao đổi nhiệt đặt trong các phòng điều hòa, hệ thống đường ống nước lạnh phân phối cho các dàn trao đổi nhiệt được đi trong hộp kỹ thuật và trên trần giả vì thế việc lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm VRF không làm ảnh hưởng đến kiến trúc của công trình.

Việc cấp lạnh được thống qua hệ thống ống gió và các miệng thổi từ trên trần xuống các khu vực của phòng điều hòa do đó việc bố trí các miệng thổi để đảm bảo khả năng khuyếch tán đều không khí lạnh trong phòng là hòan toàn có thể thực hiện được. VRF là hệ thống làm lạnh trực tiếp bằng môi chất, sử dụng môi chất để làm lạnh, thường chỉ làm lạnh tại vị trí lạnh và dùng quạt thổi đưa khí lạnh này khắp tòa nhà (trái ngược với hệ thống Chiller là dùng nước làm lạnh gián tiếp, nước được đun nóng hay làm lạnh để lưu thông làm mát hoặc sưởi ấm trong toàn bộ hệ thống.)

Đối với hệ thống trung tâm việc cấp bổ xung khí tươi rất đơn giản bằng cách thông qua hệ thống ống gió lắp các thiết bị hòa trộn không khí AHU cấp không khí tươi vào và hòa trộn với không khí hồi về của mỗi FCU, AHU (điều này đối với các máy cục bộ khó có thể thực hiện được).

Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài. Không quá nhiều tạp âm, khử được âm một số dòng máy tủ đứng có thể tạo được khử âm tốt với những nơi đòi hỏi phải có mức âm lượng thấp thì máy VRF cũng có những sản phẩm chuyên biệt thích hợp.

Điều hòa trung tâm giá rẻ VRF tiêu thụ ít điện năng, giảm chi phí vận hành. Do hệ thống giải nhiệt bằng nước nên trong quá trình hoạt động máy lạnh chạy ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài.

Điều hòa trung tâm VRF có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ngoài ra điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy khá rẻ và đáp ứng được với những người kinh doanh.

Có dải công suất để lựa chọn rộng, nên tùy theo nhu cầu sử dụng cho công tình mà lựa chọn loại máy có công suất phù hợp.

Các tính năng được trang bị trên điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy là gì ?

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn.Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm.

Quạt cánh quạt 3 chấu dài với đường răng cưa.Thiết kế cánh quạt của điều hòa được điều chỉnh từ bộ phận không gian vũ trụ của Mitsubishi Heavy Industries – với các cạnh có răng cưa mang lại lượng không khí tăng lên với lượng điện năng ít hơn.

Hệ số COP cao.COP có nghĩa là hệ số hiệu xuất (Coefficient of Performance). Thông qua việc sử dụng công nghệ IPM – đo năng lượng thông minh, giúp kiểm soát chính xác lượng nhiên liệu đầu vào cần thiết, dẫn đến hệ số COP cải thiện rất nhiều và giảm được hàng triệu tấn khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm (VRF) – CITY MULTI ứng dụng công nghệ tiên tiến, đứng vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hòa về hệ số hiệu suất COP.

Bảo toàn năng lượng.Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. Điều hòa Mitsubishi sẽ làm bạn yên tâm với lựa chọn của mình, hệ VRF (Variable Refrigerant Flow) sử dụng máy nén biến tần, động cơ một chiều và trình độ tự động hóa rất cao. Có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, chỉ sử dụng phần điện năng cần thiết nên không gây lãng phí. Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời.Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

Độ tin cậy cao.Hệ thống điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, và CITY MULTY là một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín lớn. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng, cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình. Ngoài ra dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook