0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu về máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 Lõi có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 16:47 27/10/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 9 Lõi được ra mắt với nhiều điểm đặc biệt. Từ hình thức bắt mắt nhỏ gọn cho đến chất lượng nước sau khi lọc. Mang đến nguồn nước tinh khiết cùng nhiều tiện ích từ chiếc máy lọc nước này.

Thiết kế siêu đẹp với mặt kính cường lực đẹp mắt à chắc chắn trên máy lọc nước Karofi 10 lõi Livotec 612

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 được thiết kế khá bắt mắt và chỉnh chu. Được thay thế như vật dụng dùng để trang trí phù hợp với không gian của ngồi nhà. Với chất liệu mặt máy lọc nước làm bằng kính cường lực. Vừa đẹp mắt lại bảo vệ được các lõi lọc và phụ kiện bên trong. Nhờ thiết kế tràn viền càng tô điểm sang trọng hơn cho không gian đặt máy. Kích thước của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ 9 lõi khá nhỏ. Tạo cho không gian được rộng hơn để chỗ cho các vật dụng khác gọn hơn.

Ngoài ra giá thành của máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 lõi. Rất phù hợp không quá đắt để phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Mỗi gia đình đều sẵm được chiếc lọc nước như ý muốn mà không mất nhiều công tìm kiếm. Với tình trạng nước bị ô nhiễm như hiện nay thì máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 612 là giải pháp hiệu quả . Gia đình nào cũng nên có để tự bảo vệ cho sức khỏe của chính các thành viên trong gia đình.

Cùng tìm hiểu về máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 Lõi có gì đặc biệt

Tiện lợi hơn với thiết kế 2 vòi mà tích hợp dủ 3 chế độ trên máy lọc nước Karofi chính hãng Livotec 612

Máy lọc nước Karofi Livotec 612 được các chuyên gia hàng đầu về lọc nước thiết kế. Trong đó nổi bật với thiết kế 2 vòi 3 chế độ lấy nước: Nóng – Lạnh – Nguội. Nhằm mục đích phục vụ mọi nhu cầu sử dụng nước của từng thành viên. Nước nóng được đun với thời gian nhanh chóng. Không cần chờ đợi lâu mất thời gian để đợi lấy nước pha trà, pha mỳ hay phục vụ các mục đích khác trên máy lọc nước.

Ngoài ra với công nghệ làm lạnh điện tử siêu êm mang đến nguồn nước mát trong lành. Phù hợp cho mọi người giải khát 4 mùa kể cả khi trời không quá nóng. Thỏa mãn nhu cầu giải khát của mọi người trong mùa hè nóng bức.

Nhờ tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 9 lõi đã được cá nhân hóa người dùng. Bạn có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt độ khác nhau như: 45, 75, 99 độ C. Cùng các dung tích nước khác nhau: 180ml, 300mlvà lên đến 1000ml. Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu về nước dùng sinh hoạt.
Nguồn nước tinh khiết trên máy lọc nước Karofi 9 lõi cũng được đáp ứng đủ cho việc sinh hoạt hay nấu nướng. Đảm bảo an toàn cho nước sạch, ngon, ngọt. Và không bao giờ lo thiếu nước cho dù gia đình có nhiều thành viên.

Cùng tìm hiểu về máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 Lõi có gì đặc biệt

Hệ thống 9 lõi lọc chất lượng đảm bảo an toàn hơn cho nguồng nước trên máy lọc nước Karofi chính hãng 10 lõi

Nhờ hệ thống lọc 9 lõi hoạt động mạnh mẽ trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612. Giúp cung cấp nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn giúp nước ngon ngọt. Không những thế hệ thống các lõi lọc còn bổ sung nhiều khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Đặc biệt sự kết hợp của 3 lõi Alkaline, Far-infrared và Nano silver. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất tốt cho sức khỏe người dùng. Mang đến giá trị cao nhất cho cuộc sống.

Màng lọc RO xuất xứ chuẩn Hàn Quốc trên máy lọc nước Karofi livotec 612 có thiết kế nguyên khối. Với thiết kế này các lõi lọc được vô trùng cẩn thận. Kết hợp với công suất lọc lớn 20L/Hđã cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Đảm bảo đủ nước để phục vụ các nhu cầu về sử dụng nước của mỗi gia đình. Lõi lọc RO trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi 10 lõi được hãng bảo hành cho thời gian khá dài. Lên đến 3 năm vừa đảm bảo trong quá trình lọc nước. Vừa tiết kiệm chi phí thay lõi lọc khá lớn cho gia đình.

Cùng tìm hiểu về máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 9 Lõi có gì đặc biệt

Bơm Radian hoạt động êm ái tiết kiệm điện tối đa trong quá trình lọc.

Bơm Radian được sử dụng trong máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 612. Được thiết kế với ưu điểm về khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao. Tăng hiệu suất lọc lớn nhưng tiết kiệm điện năng. Giúp cung cấp đủ nước để đảm bảo hệ thống lọc RO đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Tiết kiệm cho phí sửa chữa hơn cho gia đình. Đồng thời cho số lượng nước sau khi được lọc đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Vừa đảm bảo về độ an toàn vừa cho nguồm nước ngon, ngọt khi uống trực tiếp.

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi Livotec 612 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010. Theo quy trình của WHO do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận. Đem đến nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh về nguồn nước. Phục vụ mọi nhu cầu dùng nước cần thiết cho mọi ga đình.

Với nhu cầu nước sạch nhiều như hiện nay việc sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh là vô cùng cần thiết. Vừa giúp gia đình tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Căn chỉnh thời gian thay lõi phù hợp để đảm bảo hơn cho chất lượng cung cấp hàng ngày của mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook