0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng là dòng điều hòa cơ, nên mua điều hòa Daikin FTF25XAV1V hay Gree AMORE9CN ?

Ngày Đăng: 10:20 26/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những người đang tìm chọn mua điều hòa cơ thông thường chắc hẳn đều gặp khó khăn giữa việc lựa chọn giữa các thương hiệu. Chẳn hạn như trong thời gian gần đây thì hai sản phẩm đó là điều hòa Daikin FTF25XAV1V và điều hòa Gree AMORE9CN đều nhận được khá nhiều câu hỏi về việc loại nào tốt, loại nào nên mua hơn?

Về cả hai dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ này thì chúng đều có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng. Dưới đây sẽ là nội dung so sánh chi tiết về các yếu tố quan trọng về hai dòng sản phẩm điều hòa cơ của Daikin và Gree sẽ giúp bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

1. So sánh về thiết kế

Cùng là dòng điều hòa cơ, nên mua điều hòa Daikin FTF25XAV1V hay Gree AMORE9CN ?

Các sản phẩm của Daikin luôn nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng, và điều hòa Daikin FTF25XAV1V cũng không ngoại lệ. Chiếc điều hòa này được thiết kế Flat Coanda giúp tối ưu hóa vẻ đẹp tinh tế và phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ máy được phủ lớp sơn màu trắng ngà trẻ trung sang trọng giúp nó có thể dễ dàng phối hợp được với các không gian nội thất khác nhau.

Còn về điều hòa Gree AMORE9CN, sản phẩm này cũng không kém cạnh với thiết kế chắc chắn, sang trọng và các đường nét tinh tế. Máy có tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ. Thiết kế này phù hợp với những ai yêu thích sự hiện đại và tiện nghi.

2. So sánh về khả năng làm lạnh

Với công suất 9000btu, điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V phù hợp cho không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ hay phòng khách nhỏ. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful có thể giảm nhiệt độ siêu nhanh chóng, giúp người dùng cảm nhận sự mát lạnh ngay tức thì chỉ sau một nút nhấn.

Với điều hòa Gree 1 chiều AMORE9CN thì sản phẩm này cũng có công suất 9000btu, lý tưởng cho các không gian nhỏ tương tự. Điều hòa này nổi bật với tính năng đảo gió lên xuống tự động, giúp lan tỏa hơi lạnh đều khắp phòng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo có thể đem lại không gian được làm mát ngay tức thì, giảm nhiệt độ nhanh chóng.

3. So sánh về các tính năng tiện ích được trang bị

Cùng là dòng điều hòa cơ, nên mua điều hòa Daikin FTF25XAV1V hay Gree AMORE9CN ?

Daikin trang bị cho model điều hòa giá rẻ FTF25XAV1V này phin lọc khử mùi diệt khuẩn Apatit Titan, có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và virus, mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, chế độ ngủ thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động theo nhiệt độ ngoài phòng, đảm bảo giấc ngủ ngon mà không bị quá lạnh, chế độ khử ẩm nhẹ Dry sẽ trả lại cho không gian được khô ráo vào ngày trời nồm.

Đối với điều hòa Gree 9000btu AMORE9CN thì sản phẩm này được trang bị cảm biến thông minh I-Feel, cho phép điều chỉnh nhiệt độ dựa trên khu vực người dùng. Khi điều khiển từ xa được đặt gần bạn, máy sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để đảm bảo nhiệt độ chính xác nhất tại vị trí của bạn. Ngoài ra, màng lọc kháng khuẩn của Gree có hiệu suất lọc bụi và vi khuẩn lên đến 99,9%, đảm bảo không gian sạch sẽ và an toàn.

Thêm vào đó, điều hòa Gree giá rẻ AMORE9CN còn có thêm cả tính năng tự động làm sạch dàn lạnh iClean giúp vệ sinh bề mặt của dàn lạnh tự động. Tính năng này giúp ngăn ngừa sự ẩm mốc, vi khuẩn hay bụi bẩn bám dính trên bề mặt dàn lạnh, khử mùi hôi và tăng cường tuổi thọ vượt trội cho máy.

4. So sánh về độ bền và khả năng chống ăn mòn

Máy điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V được sử dụng ống tản nhiệt bằng đồng, không chỉ tăng hiệu suất làm lạnh mà còn đảm bảo độ bền lâu dài. Thêm vào đó, cánh tản nhiệt còn được phủ lớp nhựa acrylic cùng lớp chống thấm nước giúp hạn chế sự bào mòn tối đa cho dàn nóng khi hoạt động bên ngoài. Hơn nữa, FTF25XAV1V có khả năng chịu được điện áp cao và thấp, phù hợp cho những khu vực có nguồn điện không ổn định.

Còn về điều hòa 1 chiều 9000btu Gree AMORE9CN cũng được thiết kế với dàn tản nhiệt bằng đồng, cùng với lớp phủ chống ăn mòn Golden Fin, giúp máy hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết. Điều này đặc biệt quan trọng cho những gia đình ở khu vực có môi trường khắc nghiệt.

5. Môi chất lạnh gas R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường

Cùng là dòng điều hòa cơ, nên mua điều hòa Daikin FTF25XAV1V hay Gree AMORE9CN ?

Cả hai dòng điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V và Gree AMORE9CN đều sử dụng môi chất lạnh R32, loại môi chất mới nhất, an toàn và thân thiện với môi trường. R32 không chỉ giúp làm lạnh nhanh mà còn tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến tầng ozone, bảo vệ môi trường sống của chúng ta.

6. Kết luận: Nên mua điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25XAV1V hay Gree AMORE9CN ?

Qua phần so sánh ở trên đây có thể nhận định rằng, cả hai dòng điều hòa này đều có khả năng làm lạnh tốt, lọc bụi bảo vệ sức khỏe và còn có cả các tính năng tiện ích đi kèm. Việc lựa chọn giữa điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V và Gree AMORE9CN phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn.

Nếu bạn ưu tiên sự ổn định, bền bỉ và các tính năng lọc không khí vượt trội, Daikin FTF25XAV1V là sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, thông minh với khả năng cảm biến nhiệt độ chính xác và giá cả phải chăng hơn thì Gree AMORE9CN sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tóm lại, dù là Daikin hay Gree thì cả hai đều mang đến những trải nghiệm làm lạnh tuyệt vời, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook