0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Ngày Đăng: 14:33 02/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là dòng sản phẩm hai chiều mang lại nhiều lợi ích cho người sư dụng kết hợp nhiều công mới hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế tinh tế, đường nét hiện đại

Cùng khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Nói về máy điều hòa Panasonic thì có rất rất nhiều ưu điểm vượt trội để nói tới. Dàn lạnh máy điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 cùng với đường nét tinh tế, mềm mại, bề mặt được phủ lớp ánh ngọc trai trang nhã, kết hợp đường viền mạ Crôm ánh bạc làm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho căn phòng của Bạn từ mọi góc nhìn.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8 lựa chọn lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2: phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech

Cùng với máy nén inverter công suất cao, công nghệ tăng cường nhiệt (P-TECh) của Panasonic giúp máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z9VKH-8 có khả năng mang lại không khí mát lạnh ngay tức thì trong thời gian cực ngắn.

Cánh đảo gió AEROWINGS

Tại sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 lại được sử dụng nhiều nhất?

Aerowings được trang bị hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nanoe-G

Điểm đặc biệt ở công nghệ này là công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Nanoe-G cũng được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia, có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí xung quanh bạn. Hơn nữa, các phân tử Nanoe-G do Điều Hòa Panasonic Inveter 9000Btu 2 Chiều CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 tạo ra còn giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Điều khiển từ xa dễ sử dụng

Cùng khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Điều khiển từ xa không dây của Panasonic được trang bị màn hình LCD lớn dễ sử dụng. Nhờ thế bạn có thể thoải mái sử dụng dễ dàng và tận hưởng những tiện ích của máy điều hòa Panasonic mang lại.

Điều hòa Panasonic công suất hoạt động mạnh mẽ

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 có công suất hoạt động mạnh mẽ 9000 BTU giúp máy làm lạnh căn phòng nhanh chóng mà bạn không phải chờ đợi lâu. Với công suất này, điều hòa phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Sử dụng dòng Gas R32 – Thân thiện môi trường

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất với nhiều ưu điểm: Hiệu suất làm lạnh cao giúp tiết kiệm điện năng, không tác động đến tầng ô-zôn thân thiện với môi trường.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến để mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ với chung tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook