0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Ngày Đăng: 23:43 30/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA với công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng; cho phép chất lượng hình ảnh trở nên thật ngoạn mục. Đặc biệt với những công nghệ tiên tiến giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh và tính năng hữu ích; Mang lại những trải nghiệm giải trí tốt nhất.

OLED Design thiết kế vô cùng ấn tượng

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA sở hữu thiêt kế OLED Design vô cùng ấn tượng; mang đến một định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế.

Chiếc tivi này sở hữu màn hình siêu mỏng với những đường nét tinh tế đến không ngờ. Biến phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại.

Đặc biệt với thiết kế chân đỡ Gallery bạn tự do đặt tivi ở bất kỳ đâu; biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Dù có kích thước khá nhỏ gọn; nhưng chiếc tivi LG 55 inch này sẽ vô cùng nổi bật trong ngôi nhà của bạn.

Công nghệ OLED điểm ảnh tự phát sáng

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Công nghệ nổi bật nhất trên Smart tivi LG OLED55B1PTA chính là công nghệ OLED với điểm ảnh tự phát sáng; tạo nên toàn bộ sự khác biệt cho trải nghiệm xem của bạn.

Không giống như tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; tivi OLED mang đến hình ảnh chân thật nhất. Hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có khả năng tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc chính xác.

Đặc biệt OLED tivi LG này sẽ giúp người dùng có thể xem tivi thoải mái lâu hơn vì an toàn cho mắt. Sản phẩm đã có chứng nhận là màn hình hiển thị ánh sáng màu xanh thấp và không bị rung hình cũng như không bị lóa mắt từ các tổ chức quốc tế TÜV Rheinland (TUV) và Underwriter Laboratories (UL).

Độ phân giải màn hình 4K sắc nét đến từng chi tiết

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Độ trung thực màu sắc của chiếc Smart tivi LG 4K OLED55B1PTA là 100%. Tivi có độ phân giải màn hình 4K sắc nét với 8,3 triệu điểm ảnh; giúp bạn có được những cảm nhận siêu chân thực đến từng chi tiết; gấp 4 lần tivi full HD thông thường.

Công nghệ AI Sound tinh chỉnh âm thanh thông minh

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Bên cạnh hình ảnh sắc nét thì chiếc chiếc Smart tivi LG OLED55B1PTA cũng có hệ thống âm thanh chất lượng cao vô cùng ấn tượng nhờ công nghệ AI Sound.

Với hơn 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh có khả năng xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số; OLED55B1PTA tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn.

Tivi LG cao cấp này còn sở hữu công nghệ Dolby Vision IQ tự động điều chỉnh các cài đặt hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Kết hợp Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều. Sự kết hợp của 2 công nghệ này cùng tổng công suất loa 20W sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời nhất.

Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4 nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh

Công nghệ nổi bật trên tivi LG OLED 55 inch OLED55B1PTA

Tại trung tâm của mỗi mỗi chiếc Smart tivi LG OLED là Bộ xử lý AI 4K α7 thế hệ thứ 4; và OLED55B1PTA cũng vậy. Đây là một chip đột phá sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Mọi điều chỉnh hình ảnh và âm thanh đều là tự động; mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi xem tivi.

Công nghệ AI ThinQ điều khiển thông minh

LG ThinQ mang lại trải nghiệm thông minh khi sử dụng smart tivi LG. Với công nghệ này bạn có thể tùy chọn trợ lý giọng nói yêu thích; điều khiển tivi bằng giọng nói chỉ với một câu lệnh.

Cùng với đó là màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới,… Tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi; giúp mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED OLED55B1PTA mang đến sự vượt trội của chiếc tivi này so với các dòng tivi thông thường.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook