0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nanoe™ X trên điều hòa Panasonic – Bảo vệ sức khỏe suốt 24 giờ

Ngày Đăng: 20:37 29/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cong nghệ NanoeX trên điều hòa Panasonic với những cải tiến và hiệu quả lọc không khí vượt trội chính là giải pháp bảo vệ sức khỏe suốt 24 giờ. Cùng tìm hiểu công nghệ này có gì đặc biệt nhé.

Nanoe™ X – Công nghệ lọc khí tiên tiến nhờ lợi ích của gốc OH bọc trong nước

Được biết đến như “chất tẩy rửa” của tự nhiên; các gốc hydroxyl (còn được gọi là gốc OH) là các phân tử có khả năng tham gia phản ứng rất cao với các nguyên tố khác như hydro. Phản ứng này giúp các gốc OH có khả năng ức chế sự phát triển của các chất ô nhiễm.

Công nghệ nanoe™ X của Panasonic giúp không khí trong lành nhờ khả năng ức chế các chất gây ô nhiễm bám dính trên các bề mặt, đồ nội thất mềm và môi trường trong nhà; để bạn có một không gian sống dễ chịu và thoải mái.

Sự độc đáo của nanoe™ X

Công nghệ nanoe™ X là công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất hiện nay của điều hòa Panasonic. Công nghệ sở hữu những điểm vô cùng độc đáo mà các công nghệ lọc không khí khác không có được.

  • Số lượng lớn: Với khả năng tạo ra 9.600 tỷ gốc OH mỗi giây với lượng lớn gốc OH có trong nanoe™ X; mang đến hiệu quả vượt trội trong việc ức chế hoạt động của các chất ô nhiễm.
  • Thời gian tồn tại dài hơn: Công nghệ nanoe™ X tạo ra các gốc OH bọc trong nước; kéo dài thời gian tồn tại trong không khí của chúng từ dưới một giây lên hơn 600 giây (10 phút); giúp di chuyển xa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.
  • Chủ động lấp đầy không gian: Các phân tử nanoe™ X có khả năng lấp đầy toàn bộ căn phòng và vượt ra ngoài bộ lọc để ức chế các chất ô nhiễm bám dính và có trong không khí.
  • Không cần bảo trì, không cần thay thế: nanoe™ X là giải pháp không cần bộ lọc; sử dụng hệ thống phóng nguyên tử hóa tĩnh điện làm bằng titan không cần bảo trì.

Tác dụng của nanoe™ X

Sử dụng điều hòa Panasonic có công nghệ nanoe™ X với hiệu quả lọc không khí vượt trội mang lại nhiều tác dụng cho người dùng.

Khử mùi

nanoe™ X giảm các mùi mạnh và bám dính bằng cách thấm sâu vào các sợi vải; mang lại sự tươi mát lâu dài cho không gian sống của bạn nhờ khả năng khử các mùi khó chịu như mùi đồ nướng, mùi mồ hôi, mùi khói thuốc lá và cả mùi sầu riêng.

Ức chế 5 tác nhân gây ô nhiễm

nanoe™ X ức chế các chất ô nhiễm có trong không khí và bám dính như vi khuẩn và vi rút, chất độc hại, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng, phấn hoa; mang lại không gian sống an toàn và trong lành cho những người thân yêu của bạn.

Giữ ẩm

Các hạt nước nanoe™ X giúp cân bằng độ ẩm, mang lại làn da và mái tóc mượt mà và đủ ẩm. Vậy nên khi sử dụng bạn sẽ không gặp phải tình trạng khô da như khi dùng điều hòa thường.

Nanoe™ X – Hiệu quả trong việc ức chế vi rút Corona mới

Đại dịch COVID-19 gây ra bởi vi rút Corona mới (SARS-CoV-2) đã khiến việc giãn cách xã hội và vệ sinh khử trùng trở thành sự bình thường mới trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ giúp loại bỏ những tác nhân có hại thường gặp trong không khí; nanoe™ X còn lọc sạch không khí để ức chế vi rút Corona suốt cả ngày.

Theo thử nghiệm, từ khoảng cách 0,7 m trong một căn phòng 6,7 m3 trong 8 giờ; hơn 91% hoạt động của vi rút SARS-CoV-2 đã bị ức chế. Đảm bao an toàn cho gia đình bạn trước vi rút SARS-CoV-2.

Chế chế độ nanoe™ X – Bảo vệ sức khỏe suốt cả ngày

Hiện nay chức năng lọc không khí có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh. nanoe™ X được tích hợp trên các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp.

Chọn điều hòa không khí Panasonic được trang bị nanoe™ X và duy trì kết nối từ xa bằng cách tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý các thiết bị điều hòa không khí trong nhà chỉ với một thiết bị.

Điều khiển một hoặc nhiều thiết bị điều hòa Panasonic dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Lọc sạch không khí trong nhà với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên thiết bị di động ngay cả khi bạn đang di chuyển.

Chế độ lọc khí nanoe™ X hoạt động với mức tiêu thụ năng lượng thấp và không cần bảo trì – tất cả là nhờ bộ phát nanoe™ X làm bằng titan. nanoe™ X chủ động bảo vệ bạn và gia đình suốt 24h. Với lượng điện tiêu thụ thấp khi ở chế độ quạt với 25W/giờ cho một thiết bị; bạn có thể yên tâm máy sẽ không tiêu thụ quá nhiều chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Để chọn được một chiếc điều hòa Panasonic có công nghệ lọc không khí nanoe™ X để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình, tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook