0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 15:57 26/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại trong đó phải nói đến là công nghệ Nano. Với công nghệ này giúp mang lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Công nghệ Nano là gì?

Công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic có ưu điểm gì?

Chắc hẳn người tiêu dùng đang rất boăn khoăn về công nghệ độc quyền này. Công nghệ nano này là công nghệ lọc không khí được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Panasonic. Những phân tử trong hạt nanoe™️ X với kích thước siêu nhỏ sẽ phát huy hiệu quả kéo dài khi được bọc trong nước. Giúp khử mùi và vô hiệu hoá các chất có hại cho sức khoẻ ngay cả khi tắt máy lạnh.

Cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản

Công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic có ưu điểm gì?

Công nghệ nanoe giúp khử mùi hiệu quả nhất của điều hòa Panasonic giá rẻ. Chính bới được cải tiến so với công nghệ Nanoe-G chỉ có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Các phân tử nano có kích thước siêu nhỏ không chỉ bám trên bề mặt mà còn có thể xâm nhập sâu và dễ dàng vào sợi vải để vô hiệu hóa chất độc hại.

Ngoài ra, còn có khả năng tăng vượt trội gấp 10 lần bảo vệ người dùng khỏi các tác nhận gây hại:

  • Bước 1: Hơi nước được ngưng tụ trên đỉnh bộ phát.
  • Bước 2: Điện áp cao dẫn qua hơi nước ngưng tụ trong không khí.
  • Bước 3: Máy lạnh sẽ sản sinh ra nanoe™️ X chứa hàng tỷ gốc OH-.
  • Bước 4: nanoe™️ X tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.
  • Bước 5: Gốc OH- tách lấy H+ trong vi khuẩn.
  • Bước 6: Các gốc OH- tự do hấp thu H+ tạo thành nước và ức chế hoạt động của vi khuẩn.

Những ưu điểm vượt trội mà công nghệ Nano mang lại cho người tiêu dùng

Công nghệ Nano trên điều hòa Panasonic có ưu điểm gì?

Hiện nay do ô nhiễm môi trường có ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới đời sống của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa chính hãng Panasonic kết hượp với công nghệ này. Điều hòa inverter Panasonic được trang bị công nghệ Nano giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Bạn sẽ tận hưởng tron vẹn không gian mát lạnh và tốt cho sức khỏe.

Ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi-rút. Tác dụng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Giúp ức chế hoạt động. Kiểm soát sự phát triển của các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có trong không khí và bám dính.

Khử 6 loại mùi hiệu quả. Có khả năng ức chế ít nhất 6 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong không khí nhà bạn như: Mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi….

Giữ ẩm cho da và tóc. Khi sử dụng điều hòa quá lâu, luồng không khí lạnh từ máy lạnh thoát ra sẽ khiến cho tóc và da của bạn thêm khô. Với quá trình hoạt động các phân tử nwuosc sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ này. Và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook