0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại nhất trên Smart Tivi LG 4K

Ngày Đăng: 12:15 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smat Tivi LG 4K được trang bị những công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật của LG và thường xuyên được cải tiến, kết hợp thêm nhiều tính năng mới. Những công nghệ hình ảnh và âm thanh đó như thế nào, mời quý khách hãy tham khảo qua bài viết sau đây của Điện máy Thiên Phú!

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Công nghệ 4K Cinema HDR

Công nghệ 4K Cinema HDR giúp cho Smat Tivi LG 4K sự cân bằng hình ảnh và màu sắc chính xác trong mỗi khung hình để mang đến độ chân thực trên từng điểm ảnh.

Đặc biệt công nghệ này tích hợp 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến hiện nay giúp mang lại chất lượng hình ảnh như mong muốn của các nhà làm phim:

Dolby Vision: Là công nghệ HDR cao cấp nhất hiện nay giúp mang đến chất lượng hình ảnh hòan hảo trên Smat Tivi LG 4K. Mang đến trải nghiệm điện ảnh cực kì sống động nhờ việc tối ưu chi tiết đến từng khung hình.

HDR được cải tiến bởi Technicolor: Với định dạng HDR cải tiến được cung cấp bởi Technicolor, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh như những chuyên gia màu sắc thật thụ, đạt chuẩn Hollywood ngay tại nhà của bạn.

HDR 10 Pro cải tiến và HLG Pro: Định dạng chung HDR 10 Pro và HLG được thực hiện bởi thuật toán độc quyền của LG. Tất cả nội dung được hiển thị với độ sáng ấn tượng bằng việc tích hợp công nghệ mở rộng dải tương phản động trong mỗi khung hình.

Công nghệ 4K HFR 120fr/s (USB & HDMI)

Công nghệ 4K HFR (High Frame Rate) trên Smat Tivi LG 4K hỗ trợ xử lý những cảnh chuyển động nhanh được rõ nét, không bị mờ nhòe với tốc độ cực kỳ ấn tượng lên đến 120 hoặc 100 khung hình/giây (xét với tốc độ khung hình tiêu chuẩn của phim ảnh hiện nay là 24 hình/giây) khiến các chuyển động trong phim trở nên mượt mà hơn, đem lại độ chi tiết và độ phân giải cao hơn Tivi LG giá rẻ.

Từ đó không chỉ mang đến người dùng trải nghiệm hình ảnh phong phú hơn mà còn mang lại cho nội dung chất lượng “điện ảnh” hơn.

Chất lượng âm thanh Dolby Atmos

Trong lĩnh vực tivi, hiện nay duy nhất LG sử dụng độc quyền Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Công nghệ và định dạng âm thanh cao cấp nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các rạp chiếu phim. Dolby Atmos hỗ trợ mọi âm thanh của từng vật thể (lên đến 128 loại khác nhau) trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm, giúp người nghe đắm chìm trong không gian âm thanh 3 chiều sống động hơn hẳn tivi giá rẻ.

Hiệu ứng âm thanh vòm 360 độ với âm thanh được truyền xung quanh từ nhiều hướng, sâu & trong trẻo hơn, lay động mọi giác quan.

Ngoài ra, trong các dòng Smat Tivi LG 4K còn có các công nghệ âm thanh sau:

AI Sound

Dựa trên thuật toán Deep Learning Sound, tivi sẽ tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập 5.1 một cách tự nhiên sống động và tự động điều chỉnh các định dạng âm thanh phù hợp đúng với những nội dung đang trình chiếu theo từng chế độ âm thanh khác nhau của phim ảnh / nghe nhạc hay xem tin tức…

AI Acoustic

Cảm biến phân tích vị trí của người xem và không gian căn phòng thông qua microphone trên Magic Remote để điều chỉnh các hướng âm thanh tương tác đúng vị trí của người xem giúp trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook