0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ A-PAM DC Inverter trên điều hòa Sanyo Aqua

Ngày Đăng: 14:43 11/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói đến các thương hiệu của điều hòa không thể không nhắc đến thương hiệu Sanyo Aqua. Đây là dòng điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và vì thế các nhà sản xuất liên tục cải tiến để tạo ra một chiếc điều hòa Aqua hòan thiện về mọi tính năng, nổi bật công nghệ tiết kiệm điện năng thì công nghệ A-PAM DC Inverter. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng điều hòa này.

Aqua là dòng điều hòa kế thừa những công nghệ Nhật Bản của điều hòa Sanyo, vì thế mà Aqua không ngừng phát minh những công nghệ mới, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và mang nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Và phương châm của điều hòa Aqua là “công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”

1 Công nghệ A-PAM DC Inverter là gì?

Công nghệ A-PAM DC Inverter trên điều hòa inverter Aqua là một công nghệ có khả năng làm căn phòng của bạn trở nên mát lạnh hoặc ấm áp nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời nó còn giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định mà không gây lãng phí quá nhiều điện năng hàng tháng cho gia đình.

Ngoài ra, với A-Pam DC Inverter, điều hòa Aqua còn có thể vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng động ồn ào, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như khả năng tập trung làm việc, cho bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí thoải mái nhất.

2 A-PAM DC Inverter kết hợp chế độ Eco mang đến hiệu quả tiết kiệm điện đáng kinh ngạc

Theo quan điểm của đa số người tiêu dùng, sở hữu một chiếc điều hòa nhiều công nghệ hiện đại sẽ đồng nghĩa với việc phải tiêu tốn nhiều chi phí điện năng hằng tháng.

Tuy nhiên giờ đây, sự kết hợp giữa A-Pam DC Inverter cùng chế độ Eco của điều hòa Aqua sẽ giúp bạn tiết kiệm 63% điện năng so với điều hòa thường, giúp bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí tiền điện hàng tháng.

A-PAM DC Inverter kết hợp công nghệ Eco tiết kiệm 63% điện năng

Có thể nói A-PAM DC Inverter là một công nghệ hiện đại mà không hại điện một chút nào khi đi cùng chế độ tiết kiệm điện Eco. Nhờ vào sự kết hợp độc đáo này, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiết kiệm chi phí, vô cùng tuyệt vời và đầy tiện ích

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook