0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 22:59 22/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 bạn đang boăn khoăn có nên sử dụng không? Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó được kết hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Cùng kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Với công suất 9000Btu phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 10-15 m2. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn luồng gió mát.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 9000btu được thiết kế 2 chiều nóng và lạnh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng và mùa đông và mùa hè. Tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay công nghệ inverter được kết hợp rất nhiều trong điện máy. Với công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inverter hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, duy trì nhiệt độ trong phòng được ổn định hơn. Ngoài ra, giúp máy bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 40% so với các dòng điện máy thông thường ở trên thị trường.

Bộ lọc Nanoe-G kháng khuẩn, khử mùi được trang bị độc quyền

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic mang lại

Ưu điểm mà được nhắc đến ở chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này là công nghệ Nanoe-G kháng khuẩn. Với thiết kế đặc biệt này giúp bắt lại các bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho con người. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Hơn nữa, các phân tử Nanoe-G do Điều Hòa Panasonic Inveter 9000Btu 2 Chiều CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 tạo ra còn giúp khử các mùi hôi khó chịu, lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng sạch sẽ, khí lạnh trong lành, đảm bảo hệ hô hấp của cả gia đình.

Chức năng làm lạnh nhanh

Đây là chức năng mong đợi nhất ở người tiêu dùng. Chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-Z9VKH-8, cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn. Do đó, bạn không phải chờ đợi lâu nữa.

Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập đươc trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Công dụng vượt trội mà điều hòa Panasonic  mang lại

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là cánh đảo gió độc lập. Giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Hai cánh đảo gió của Điều Hòa Panasonic chính hãng CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 có thể hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.

Hy vọng trên đây sẽ là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189696999 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook