0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi

Ngày Đăng: 15:30 15/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 lõi mang thiết kế hiện đại nhỏ gọn cùng với sử dụng công nghệ lọc Hydrogen mang lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 lõi thiết kế gọn gàng đẹp mắt

Công dụng của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi

Máy lọc nước Hydrogen có thiết kế lấy nước tại vòi mang phong cách hiện đại, vỏ máy dày chắc chắn phù hợp với mọi không gian của người sử dụng. Ngoài ra máy lọc nước sử dụng hệ thống van điện từ, bơm- hút hai chiều cho máy hoạt động hiệu quả hơn.

Công nghệ lọc RO Hydrogen

  • Máy lọc nước RO được trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại trong cơ thể. Ngoài ra nước hydrogen là nước có hòa tan khí hydrogen, không màu, không mùi và không vị. Giống như nước uống có gas bổ sung carbonat, nước giàu oxy chứa nhiều oxy hòa tan, thì nước hydrogen có nhiều hydro tốt cho sức khỏe.
  • Không những vậy máy lọc nước RO Hydrogen còn loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tựu do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp, ….)
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Trang bị 9 lõi lọc cho nước trải qua 9 cấp lọc giúp nguồn nước sạch sẽ, trong lành, tinh khiết, không lẫn tạp chất

Công dụng của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi
  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màng RO.
  • Màng lọc RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi Khoáng đá Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác, các chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cơ thể khỏe hơn.
  • Lõi Hồng ngoại Far Infrared: Giúp nước đi qua lõi lọc được hoạt hóa, chia nhỏ các nhóm phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nguồn nước kiềm Hydrogen ở dạng hoạt hóa có công dụng trung hòa và hấp thu các gốc tự do (nguyên nhân gây sự hóa già, lão suy, Alzheimer, tăng huyết áp vô căn, đái tháo đường, bệnh xơ vữa động mạch, ung thư) vì vậy hỗ trợ giữ gìn sức khỏe, đồng thời tăng cường thể lực, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Lõi Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước

Công suất lọc của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi

vCông dụng của máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 Lõi

Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa ABS cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.
Thiết kế bảng điều khiển của máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi là màn hình cảm ứng, màn hình hiển thị sắc nét cho bạn tiện thao tác và sử dụng.
Ngoài ra, máy lọc nước có chức năng tự động sục rửa màng lọc RO giúp màng lọc sạch sẽ và tăng độ bền.

Nhìn chung, máy lọc nước RO Hydrogen Karofi M-I129/H 9 lõi có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và công dụng của máy lọc nước mang lại cho người dùng nguồn nước trong sạch, tinh khiết và tốt cho sức khỏe nhất,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook