0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Ngày Đăng: 09:27 29/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 phù hợp với diện tích phòng lớn đây cũng là model mới nhất của dòng điều hòa 1 chiều với công xuất 24000Btu. CU/CS-N24XKH-8 giúp bạn tận hưởng được không gian mát mẻ trong lành cùng kết hơp với công nghệ tiên tiến sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 được thiết kế sang trọng cùng với đường cong sắc nét tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Ngoài ra, điều hòa Panasonic 24000btu phù hợp với phòng có diện tích từ 30-40 m2.

Trang bị hệ thống lọc không khí vi khuẩn nhờ vào công nghệ Nanoe-G

Với hoạt động hiệu quả của công nghệ Nanoe-G này trên điều hòa Panasonic chính hãng loại bỏ các hạt lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 và hiệu quả có thể đạt đến 99%.

Vì vậy, Nanoe-G sẽ mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người mẫn cảm với bụi bẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ hô hấp cả gia đình

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh PowerFull

Bên cạnh công nghệ Nanoe-G điều hòa Panasonic giá rẻ còn được trang bị chế độ Powerful là chế độ có khả năng làm tăng công suất của điều hòa để công suất điều hòa đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của điều hòa.

Khi bạn kích hoạt chế độ này quạt của điều hòa sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất. Dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần một thao tác bấm nút Powerful trên điều điều khiển để khởi động chức năng này.

Trang bị thêm một số chức năng tiện ích khác

Công dụng của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 mang lại

Chế độ siêu yên tĩnh: Đối với Panasonic CU/CS-N24XKH-8 bạn chỉ cần nhấn vào nút “Quiet” là độ ồn có thể giảm đáng kể. Nhờ có chế độ này, máy lạnh Panasonic sẽ tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối, giúp giấc ngủ của những người thân trong gia đình bạn được sâu hơn.

Chế độ làm khô, hút ẩm: Với chế độ “Dry” chỉ sau một thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ được trả lại như cũ, khô ráo hơn, thoáng mát hơn, vi khuẩn, vi rút sẽ không còn điều kiện để phát triển. Nhằm mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu hơn.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng Gas đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980), có thể giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính.

Hy vọng trên đây là một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook