0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cơm ngon tròn vị – đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:40 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít được sản xuất tại Malaysia không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn có nhiều tính năng tiện lợi giúp chị em nội trợ trổ tài nấu nướng đa dạng các món ăn ngon phục vụ gia đình. Cùng tìm hiểu sâu hơn model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại

Cơm ngon tròn vị - đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA ra mắt bởi thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế không khém phần sang trọng nổi bật mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu.Thiết kế quai xách tiện lợi người dùng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.

Nồi cơm điện Panasonic có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-CX188SRA vận hành với công suất lớn 765w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi,thân nồi và nắp vung,tối ưu thời gian nấu nướng,cho cơm chín nhanh chóng, hạt gạo chín đều những vẫn giữ nguyên vitamin. Chỉ mất khoảng 30 phút là nồi đã nấu xong bữa cơm nóng hổi dẻo ngon phục vụ người dùng.

Bên cạnh đó,nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA còn cài đặt lên tới 16 chương trình nấu tự động cực tiện lợi :gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh, gạo lứt, hỗn hợp, gạo hoa lài, gạo nếp, cháo, cơm niêu, soup, nấu chậm, bánh, bánh mì, hấp.Thiết kế dựa trên các tùy chọn về độ cứng của cơm và các tuy chọn tốt hơn cho sức khỏe bằng việc điều chỉnh nhiệt thích hợp theo từng chế độ được chọn.Chị em nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng tiện lợi các món ăn ngon phục vụ gia đình

3.Bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi

Cơm ngon tròn vị - đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít

Nồi cơm điện giá rẻ Panasonic SR-CX188SRA được trang bị bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.Màn hình LED nổi bật dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Ngoài ra,nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA còn có chức năng hẹn giờ tiện lợi giúo người dùng chủ động hơn khi nấu nướng.Việc nấu nướng trở nên đơn giản tiện lợi hơn bao giờ hết.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Cơm ngon tròn vị - đừng bỏ qua nồi cơm điện tử Panasonic SR-CX188SRA
Nồi cơm điện Panasonic SR-CX188SRA 1.8 Lít giá bao nhiêu

Lòng nồi của nồi cơm Panasonic SR-CX188SRA bằng hợp kim nhôm 6 lớp dày 4 mm bền bỉ dày chắc với bề mặt phủ lớp chống dính Ceramic an toàn cho sức khoẻ của người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những tính năng,đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử 1.8 lít Panasonic SR-CX188SRA mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.Liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook