0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB cho phòng ngủ không?

Ngày Đăng: 16:42 09/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng ngủ là nơi dùng khá nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả. Chính vì thế chiếc điều hòa cho phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Vậy nên sử dụng điều hòa Gree 2 chiều GWH09KB-K6N0C4 cho phòng ngủ không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Thiết kế nhỏ nhắn phù hợp với phòng ngủ diện tích dưới 15m2

Chiếc điều hòa Gree 9000btu GWH09KB có công suất 9000btu thích hợp sử dụng cho những không gian phòng ngủ dưới 15m2. Đây được đánh giá là công suất phù hợp nhất với phòng ngủ. Gia đình bạn có thể thoải mái sử dụng mà vẫn đảm bảo được gió mát ngay khi khởi động, kho lo ngột ngạt khó chịu; đặc biệt công suất nhỏ khiến lượng điện tiêu thụ cũng không quá đáng kể.

Ngoài ra máy có thiết kế tông màu trắng, thiết kế nhỏ gọn tinh tế với đường cong mềm mại; giúp tôn lên không gian phòng ngủ và không chiếm nhiều diện tích.

Làm mát hay sưởi ấm nhanh chóng thích hợp với mọi thời tiết

Máy điều hòa 2 chiều Gree này vừa giúp làm lạnh nhanh vừa giúp sưởi ấm. Máy sẽ rất phù hợp với kiểu khí hậu miền bắc, miền nam hay miền trung nước ta. Kể cả những nơi khí hậu khắc nghiệt như gần biển máy cũng dùng rất ổn.

Khả năng làm lạnh và sưởi ấm chỉ tỏng vòng 3 phút khởi động. Giúp bạn có thể nhanh chóng tận hưởng không khi mát mẻ ngay lập tức; xua tan đi cái nóng bức bên ngoài.

Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon và sâu hơn

Chế độ ngủ đêm

Ngoài ra chiếc điều hòa Gree 2 chiều này còn có chế độ ngủ đêm. Khi bật chế độ này máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng. Giúp người dùng có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Đặc biệt rất phù hợp với người già, trẻ nhỏ.

Máy hoạt động êm không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ

Máy hoạt động êm ái, độ ồn dàn lạnh chỉ 6db gần như máy hoạt động không gây tiếng ồn. Giúp bạn thoải mái tận hưởng giấc ngủ êm ái, yên tĩnh nhất.

Cảm biến Ifeel giúp điều chỉnh nhiệt độ thông minh

Cảm biến IFeel

Cảm biến Ifeel của điều hòa nhiệt độ Gree này sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ thông minh, chính xác nhất. Bạn chỉ cần bật chế độ này và để điều khiển remote ở vị trí bạn muốn điều chỉnh nhiệt độ. Máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí remote theo đúng bạn muốn.

Màng lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe

Bảo vệ sức khỏe

Máy trang bị màng lọc mất độ cao giúp lọc sạch không khí giúp không khí trong lành tự nhiên.

Ngoài ra, chế độ X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy; quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh; ngăn ngừa vi khuẩn; nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Kết Luận

Qua những đánh giá trên chúng ta có thể thấy chiếc điều hòa treo tường này có rất nhiều ưu điểm phù hợp với phòng ngủ. Vừa giúp làm lạnh sưởi ấm nhanh lại bảo vệ sức khỏe cho giấc ngủ ngon sâu hơn. Đây chính là chiếc điều hòa thích hợp nhất cho phòng ngủ. Rất đáng để mua và sử dụng. Nếu bạn muốn tậu ngay chiếc điều hòa này cho gia đình mình hãy liên hệ với Thiên Phú để được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook