0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH/SV 10Kg mới ra mắt 2021 không?

Ngày Đăng: 15:17 19/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH/SV 10Kg đang mang đến cho người tiêu dùng một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2021.

Samsung luôn là thương hiệu điện tử được rất nhiều người dùng quan tâm. Khi liên tục nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến mới trên các dòng sản phẩm của mình. Từ đó, máy sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm công nghệ mới nhất từ thương hiệu Hàn Quốc này. Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV là sản phẩm mới được hãng Samsung đưa tới thị trường trong năm 2021. Vậy sản phẩm này liệu có là lựa chọn tốt dành cho người tiêu dùng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSH/SV 10Kg mới ra mắt 2021 không?

1. Giá máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV bao nhiêu tiền?

Hiện máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV đang có giá bán là 10.450.000 VNĐ. Mức giá bán này so với khối lượng giặt và việc được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện inverter thì khá là tốt và vẫn ở mức trung bình của trên thị trường.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng dòng máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV có là lựa chọn tốt trong năm 2021 hay không. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

2. Khám phá các ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Được trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu tối đa ma sát khi hoạt động. Từ đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu hơn, cho khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Với tính năng Drum Clean+ được trang bị trên máy giặt Samsung cửa trước sẽ loại bỏ cặn bám ở cửa và lồng giặt, nấm mốc cùng vi khuẩn gây mùi có trong lồng giặt. Mang đến hiệu quả chất lượng giặt sạch quần áo.

Hơn nữa, máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV còn được thâm nhập sâu hơn vào quần áo. Lấy đi tất cả những vết bẩn cứng đầu mà không phải tốn thời gian giặt sơ trước khi giặt nữa.

Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Với nước được đun sôi có nhiệt độ cao, máy giặt sẽ giúp cho hơi nước thẩm thấu sâu vào áo quần. Góp phần loại bỏ cặn bẩn bám sâu cũng như vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Công nghệ này hoàn toàn thích hợp để giặt đồ trẻ em, người có làn da mẫn cảm hay bị dị ứng.

máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSH/SV còn được trang bị công nghệ VRT Plus hiện đại. Có khả năng giữ độ cân bằng tuyệt đối ngay cả khi máy đang vắt ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn, hỗ trợ giảm độ rung ồn đến 30%

Công nghệ EcoBubble hiện đại được ứng dụng trên máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV. Sẽ đánh tan bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Làm sạch dễ dàng các vết bẩn khó giặt cũng như cặn chất giặt tẩy có trong quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu quần áo tốt hơn 45%.

Đặc biệt hơn, máy giặt còn sở hữu công nghệ AI Wash. Với khả năng cảm biến khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Sau đó máy giặt sẽ tự động điều những thông số như lượng nước, chế độ giặt, lượng nước giặt/xả, thời gian giặt,… sao cho phù hợp.

máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV 10kg

Cùng với đó, cảm biến thông minh AI, sẽ tự động phân bố lượng nước giặt xả khi sử dụng sao cho phù hợp với khối lượng quần áo có trong lồng giặt. Nhờ vậy, máy giặt sẽ giúp bảo vệ chất liệu vải cùng độ bền màu, hạn chế tình trạng lãng phí giặt tẩy khi giặt. Giờ đây bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm mỗi khi giặt nữa.

3. Có nên mua máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV không?

So sánh trong cùng tầm giá thì với mức giá hơn 10 triệu đồng, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV không chỉ mang đến cho người tiêu dùng một chiếc máy giặt có thiết kế vô cùng hiện đại mà lại còn tiết kiệm điện và được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ vượt trội hơn khá nhiều so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua máy giặt Samsung cao cấp trong năm 2021 thì máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, và cũng là sự đầu tư dài hạn đáng mua nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook