0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic dòng có wifi?

Ngày Đăng: 00:33 20/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay bên cạnh những dòng máy thường thì điều hòa Panasonic còn có dòng tích hợp sẵn wifi có thể kết nối điều khiển bằng điện thoại. Vậy có nên mua dòng máy này không? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Panasonic wifi có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic wifi là dòng máy có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa như một chiếc remote thông thường.

Ưu, nhược điểm của điều hòa Panasonic wifi

Hiện nay điều hòa Panasonic wifi là dòng WPU_WKH-8M. Dòng máy này là dòng inverter 1 chiều tiết kiệm điện.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic wifi

Dòng WPU_WKH-8M có nhiều ưu điểm của một chiếc điều hòa Panasonic inverter. Đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định, tiết kiệm điện; nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I.

Bên cạnh đó là công nghệ lọc không khí nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 bảo vệ sức khỏe.

Ngoài ra máy còn có thiết kế đẹp mắt tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt; mang lại sự mới mẻ và tiện nghi cho người dùng.

Điều hòa Panasonic giá rẻ này được tích hợp những tính năng hữu ích; như chế độ làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu, chế độ hoạt động êm, chế độ ngủ,… tiện nghi khi sử dụng.

Đặc biệt với công nghệ wifi bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi dễ dàng; có thể sử dụng các tính năng trên remote ngay trên điện thoại.

Nhược điểm của điều hòa Panasonic wifi

Nhược điểm và là hạn chế duy nhất của dòng máy này chính là mức giá khá cao so với mặt bằng chung các dòng điều hòa khác của Panasonic với cùng công suất.

Có nên mua điều hòa Panasonic wifi không?

Có thể thấy điều hòa Panasonic dòng wifi thực chất là điều hòa Panasonic inverter; nhưng có thêm công nghệ wifi để người dùng có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại.

Việc có thêm chức năng này sẽ tiện lợi hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nhưng cũng vì vậy mà giá của dòng máy này sẽ cao hơn so với các dòng máy inverter tiêu chuẩn cùng công suất.

Có nên mua dòng máy này hay không là quyết định của mỗi gia đình; phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhưng nhìn chung dòng máy này thích hợp với gia đình trẻ, yêu công nghệ.

Hiện nay dòng máy này có giá từ 10.150.000đ cho Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32. Một mức giá ở phân khúc máy cao cấp; phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính tốt.

Sản phẩm thích hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc với công suất 9000-24000btu.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook