0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 ở Thiên Phú không?

Ngày Đăng: 23:23 11/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 thiết kế tinh tế với ga màu trắng cùng kết hợp với các công nghệ hiệu quả làm nổi bật lên chiếc điều hòa. Vậy mua điếu hòa Panasonic ở đâu hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 ở Thiên Phú không?

Được thiết kế theo phong cách đốc đáo hơn hẳn của điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU18WKH-8 kết hợp với đường cong mềm mại và ga màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp mềm mại phù hợp với mọi không gian của người sử dụng.

Điều hòa Panasonic 18000Btu phù hợp với không gian có diện tích tương đối từ 25-30 m2 mang lại bầu không khi mát mẻ cho người sử dụng.

Sử dụng công nghệ tiên tiên nhất hiện nay

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 ở Thiên Phú không?

Công nghệ biến tần Inverter giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18WKH-8 đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto được trang bị tính năng này giúp sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Công nghệ Nanoe-X này là điểm đặc trưng của điều hòa Panasonic 1 chiều giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn.

Sử dụng dòng gas R32 hiệu quả

Hiện nay dòng gas R32 là dòng gas được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bới các công dụng nó mang lại và cũng là một trong những dòng gas thân thiện với môi trường nhất, Giúp điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8 tiết kiệm năng lương tiêu thụ tiết kiệm chí ngoài ra giúp máy hoạt động làm lạnh nhanh hơn.

Ngoài ra, với dòng gas này khi thay máy bạn không cần vệ sinh đường ống mà vẫn có thể dùng chung với các dòng gas khác.

Vậy có nên mua điều hòa ở Thiên Phú không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 ở Thiên Phú không?

Điện Máy Thiên Phú hiện đang là điện máy uy tin nhất trên thị trường hiện nay. Khi mua sản phẩm ở đây bạn sẽ được hưởng rất nhiều chế độ

  • Tư vấn tận tình cùng là dòng điều hòa Panasonic đó bạn cần phải lựa chọn như thế thế nào cho phù hợp với gia đình để tránh gây lãng phí.
  • Giao hàng nhanh chóng sau khi đơn hàng của quý khách được khởi tạo. Sản phẩm giao đến quý khách hàng đảm bảo còn nguyên vẹn, không hỏng hóc, móp méo, trầy xước.
  • Lắp đặt nhanh chóng giúp bạn không phải chờ đợi lâu những lúc cao điểm. Đội ngũ thợ của chúng tôi được đào tạo bài bản theo hãng nên đảm bảo quy trình lắp đặt chính xác, nhanh chóng.

Nhìn chung đấy là sảm phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 nên lựa chọn cho gia đình để được tư vấn về điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8 hãy liên hệ với chúng tối Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook