0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 để dùng không?

Ngày Đăng: 14:57 15/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 là dòng máy điều hòa tiết kiệm điện. Trước khi tư vấn giúp bạn có nên mua để dùng hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy này đã nhé.

1.Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 dùng có tốt không?

-Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn và đẹp mắt với các góc cạnh bo tròn trên thân máy. Thiết kế hài hòa giúp dễ dàng kết hợp vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên sự đẹp mắt. Với công suất 9000btu máy sẽ phù hợp sử dụng cho không gian rộng dưới 15m2.

-Công nghệ inverter DC PAM giúp máy tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ inverter DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén. Giảm điện năng tiêu thụ tối đa cho điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YXP-W5. Đồng thời còn gia tăng khả năng làm lạnh hiệu quả một cách mạnh mẽ nhất.

Máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống tần xuất thấp tối đa và duy trì mức nhiệt này. Từ đó giúp căn phòng được cài đặt ở mức nhiệt ổn định mà máy nén không phải tắt/bật nhiều lần. Từ đó điều hòa khi vận hành trong thời gian dài có thể tiết kiệm điện năng ổn định hơn.

-Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 làm lạnh cực nhanh với HI Power

Khi nhấn nút trên remote sẽ giúp điều hòa làm lạnh siêu nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Nhiệt độ sẽ được cài đặt đến mức theo nhu cầu của người dùng để khiến không gian mát lạnh thoải mái. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các cánh đảo gió thông minh giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn.

-Từ động vệ sinh dàn lạnh giúp máy luôn sạch sẽ tiết kiệm thời gian

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh tiện lợi. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote dàn lạnh sẽ tự động đóng băng sau đó làm tan băng. Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc cùng mùi hôi khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó giúp máy luôn sạch sẽ để làm mát thoáng đãng hơn.

-Sử dụng gas R32 đem đến hơi mát lạnh được sâu hơn

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 sử dụng gas R32 môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Nó sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn đến 1,6 lần so với loại gas R410a cũ. Đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

2.Có nên mua điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 không, mua ở đâu?

Xét về chất lượng của chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều Inverter SRK/SRC10YXP-W5 này thì nó có sự vượt trội. Việc có nên mua hay không thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy đưa ra quyết định. Nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì việc lựa chọn sẽ là hợp lý. Máy có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Đặc biệt là điều hòa còn hoạt động cực êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu.

Điện Máy Thiên Phú là nơi cung cấp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội. Cam kết mức giá rẻ nhất trên thị trường chỉ với 8.150.000₫. Để sở hữu sản phẩm xin liên hệ tới Hotline 0918969699 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook