0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV hay không?

Ngày Đăng: 12:53 18/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV này ngay sau đây. Chúng ta sẽ biết được điều hòa có những ưu điểm gì, dùng có tốt không để đưa ra kết luận có nên mua hay không nhé.

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV có thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV chính là có thiết kế cực đẹp mắt. Máy được lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo giúp điều hòa có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều không gian khác nhau trở lên hài hòa. Tô nét đẹp sang trọng cho mọi nội thất xung quanh.

Sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 an toàn và thân thiện

Loại gas R32 này giúp cho điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA50UAVMV có thể làm lạnh cực nhanh. Đồng thời còn tỏa ra hơi mát được sâu hơn so với các loại gas thế hệ cũ trước đây. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn một chút và thân thiện với môi trường.

Điều hòa đến từ thương hiệu Nhật Bản cao cấp

Chiếc điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều FTKA50UAVMV chính hãng này là một sản phẩm thuộc loại cao cấp. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị chất lượng sản phẩm mang lại. Với thương hiệu Daikin của Nhật Bản đây là một thương hiệu đứng đầu trong giới điều hòa hiện nay.

Dàn nóng được xử lý chống ăn mòn giúp tăng cao độ bền

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKA50UAVMV có cánh tản nhiệt dàn nóng được phử 2 lớp sơn chống ăn mòn. Ngăn ngừa các chất bên ngoài như nước mưa và hơi muối biển cực hiệu quả. Đồng thời điều hòa còn có chức năng bảo vệ điện áp cao – thấp bất thường. Chịu được nguồn điện cao lên tới 440V mà không lo bị hỏng bảng mạch điện

Hoạt động êm ái, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn

Bạn có thể hoàn toàn có thời gian nghỉ ngơi thoải mái khi lựa chọn điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV. Máy có thể vận hành với độ ồn cực thấp giúp căn phòng trở lên yên tĩnh cực kì. Nhờ đó mà không gian sẽ được yên tĩnh hơn để cả gia đình thoải mái nghỉ ngơi hay tập chung làm việc.

Công nghệ luồng gió Coanda mang đến sự dễ chịu cho người dùng

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA50UAVMV được thiết kế với mặt nạ Coanda hiện đại. Luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người dùng mà đưa hơi lạnh lan tỏa lên khắp trần nhà. Luồng gió sẽ được thổi mạnh, xa hơn giúp cho hơi mát tràn xuống sàn nhà đi men theo bức tường. Cho bạn cảm giác mát mẻ thú vị và cực thư giãn.

Bảo vệ sức khỏe với chức năng chống ẩm mốc.

Điều hòa cực hiện đại khi có chức năng chống ẩm mốc ở trên dàn lạnh. Khi kích hoạt và tắt điều hòa quạt sẽ tiếp thụ chạy thêm khoảng 1 giờ. Từ đó giúp sấy khô hơi ẩm trong máy để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Mang đến không khí tỏa ra được trong lành hơn, không có mùi hôi khó chịu.

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA50UAVMV có thể tiết kiệm điện cực tốt đến tối đa là 60% so với điều hòa thông thường. Điều hòa giúp giảm tốc độ quay ở mô tơ giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức thấp. Đồng thời còn cho điều hòa vận hành êm ái hơn. Với công nghệ này sẽ giúp người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều không còn lo tiền điện.

Chức năng hút ẩm giúp không gian thoáng đãng hơn

Điều hòa có chức năng hút ẩm giúp làm khô cho căn phòng khi có độ ẩm cao. Mang đến không gian được thoáng đãng hơn, tránh gây cảm giác khó chịu. Đồng thời còn bảo vệ sức khỏe để ngăn chặn vi khuẩn, virus sinh sôi trong điều kiện thời tiết ẩm.

Tích hợp tấm lọc Apatit Titan – Lá chắn bảo vệ sức khỏe

Có thể nói điều hòa Đaikin 1 chiều Inverter FTKA50UAVMV vừa là điều hòa thông minh, vừa là thiết bị bảo vệ sức khỏe tối ưu. Bộ lưới lọc hiện đại trên dàn lạnh sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí. Trả lại bầu không gian được trong lành, sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe hơn.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Daikin FTKA50UAVMV này là một chiếc máy điều hòa cao cấp hiện đại. Nếu bạn có đủ nhu cầu về tài chính thì tất nhiên nên lựa chọn chiếc điều hòa này sử dụng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc vì nó có mức giá khá cao lên tới 16.150.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook