0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF71VVMV không?

Ngày Đăng: 11:53 28/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ có công suất làm lạnh lớn; điều hòa Đaikin FTHF71VVMV với khả năng tùy chỉnh linh hoạt chức năng làm mát và sưởi ấm cùng những công nghệ hiện đại sẽ mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Vậy với giá 30.950.000đ có nên mua máy điều hòa này không? Cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá chất lượng điều hòa Đaikin FTHF71VVMV

Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Đaikin FTHF71VVMV

Điều hòa Đaikin FTHF71VVMV là sản phẩm đến từ hãng Daikin của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu hàng hàng đầu Thế Giới hiện nay ở phân khúc điều hòa cao cấp với những công nghệ hiện đại; mang đến sự thoải mái, tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan theo dây chuyền sản xuất và tiêu chuẩn của Nhật; nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Hiệu quả làm lạnh

điều hòa daikin fthf-vavmv series

Điều hòa Đaikin 24000btu 2 chiều inverter FTHF71VVMV là dòng máy công suất lớn; nên có khả năng làm lạnh rất mạnh mẽ; mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng, đồng đều cho những không gian phòng lớn.

Điều hòa Đaikin 24000 sử dụng tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 30-40m2; rất thích hợp sử dụng cho phòng khách của các gia đình hay phòng làm việc, hội trường lớn.

Đặc biệt chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này không chỉ có chức năng làm mát mà còn có chế độ sưởi ấm. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho cả mùa Đông và mùa Hè; mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào; mà không cần sử dụng nhiều thiết bị chuyên dụng.

Đặc biệt thiết kế mặt nạ Coanda giúp hướng gió lên cao và đi xa hơn; nhờ vậy mà máy làm mát đồng đều, dễ chịu đến mọi vị trí trong phòng.

Khả năng tiết kiệm điện

FTHF71VVMV là dòng điều hòa Đaikin inverter nên so với các dòng máy cơ thông thường thì chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn.

Công nghệ máy nén biến tần giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác và giảm hao phí điện năng đến mức tối đa. Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.6; điều hòa Đaikin 24000 inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; tương đương với hiệu quả tiết kiệm từ 40-60% so với điều hòa thông thường.

Điều hòa inverter phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày. Vì vậy mà dòng máy này rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

Những công nghệ và tính năng nổi bật của điều hòa Đaikin FTHF71VVMV

Với một chiếc điều hòa không khí, công nghệ chính là yếu tố làm nên chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin 24000 2 chiều FTHF71VVMV còn có công nghệ lọc sạch không khí với màng lọc Apatit Titan; giúp không khí luôn trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó là thiết kế dàn tản nhiệt được bảo vệ bởi 2 lớp chống ăn mòn; giúp máy có thể hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt; nâng cao độ bền của máy.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Đaikin FTHF71VVMV không?

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Daikin FTHF71VVMV là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt nhưng không phải gia đình nào cũng phù hợp.

Dòng máy 2 chiều này sẽ phù hợp với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh. Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu làm mát thì chỉ cần lựa chọn điều hòa Đaikin 1 chiều.

Phạm vi làm lạnh hiệu quả của chiếc điều hòa này là 30-40m2; nên cần phải lắp máy đúng với diện tích. Bởi nếu lắp cho phòng lớn hơn sẽ không đạt hiệu quả làm mát tốt nhất, tốn điện và ảnh hưởng đến độ bền của máy. Còn nếu lắp cho phòng có diện tích nhỏ hơn sẽ lãng phí và tốn điện.

Ngoài ra mức giá của chiếc điều hòa này khá cao nên bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Mua điều hòa Đaikin FTHF71VVMV chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 24000Btu 2 Chiều Inverter FTHF71VVMV/RHF71VVMV được phân phối tại các hệ thống siêu thị, trung tâm điện máy, các lại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ với mức giá và chế độ bảo hành, hậu mãi khác nhau.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Hiện nay máy đang được bán với giá 30.950.000đ. Tại đây sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Bên cạnh đó bạn sẽ được giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội và miễn phí nhân công lắp đặt.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook