0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 11:31 08/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng máy đa năng với những công nghệ hiện đại và khả năng làm mát, sưởi ấm linh hoạt; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV sử dụng tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết. Vậy chiếc điều hòa này có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV có gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV thuộc dòng máy 2 chiều inverter của Daikin. Chiếc điều hòa đến từ hãng Daikin cao cấp với những công nghệ hiện đại và những tính năng thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Điều hòa Đaikin 9000 làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu

Khác với những dòng máy giá rẻ làm lạnh khá gắt, hơi lạnh sâu nhưng không dễ chịu. Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV với thiết kế mặt nạ tích hợp công nghệ Coanda; giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh dễ chịu nhờ khả năng hướng gió lên cao và lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng; để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây cảm giác lạnh khó chịu.

Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu bao quanh cơ thể với chiếc điều hòa Đaikin 9000 này. Hiệu quả làm lạnh tối ưu cho phòng dưới 15m2.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

Điểm đặc biệt của điều hòa Đaikin 2 chiều này là ngoài chức năng làm mát máy có cả chế độ sưởi ấm. Vậy nên không chỉ dùng được cho mùa nóng; mà FTHF25VAVMV còn dùng được cho mùa Đông thay thế máy sưởi.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV tiết kiệm điện đến 65%

Là dòng điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện được tích hợp công nghệ máy nén biến tần; nên khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này rất tốt.

Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và điều chỉnh nhiệt độ một cách thông minh. Ngoài ra máy còn có cảm biến mắt thần; có khả năng tùy chỉnh tăng nhiệt khi số lượng người trong phòng giảm để giảm hao phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 6.0; cao hơn mức trung bình 4.5-5.0 của các dòng máy inverter tiêu chuẩn; điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 65% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy cơ thông thường.

Điều hòa Đaikin cao cấp có nhiều tiện ích thông minh

Ngoài những công nghệ hiện đại, điều hòa Daikin này còn được tích hơp nhưng tính năng hữu ích như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ,…. cùng khả năng tùy chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Khi nào nên mua điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV?

Là dòng máy cao cấp sở hữu những công nghệ hiện đại, những tính năng thông minh; giúp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên điều hòa Đaikin 2 chiều không phải là thiết bị phù hợp với mọi gia đình.

Với những gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng thiết bị làm lạnh thì điều hòa Đaikin 1 chiều đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng; cũng như tiết kiệm chi phí tốt hơn, tránh lãng phí các tính năng không cần thiết.

Nhưng với những gia đình sống ở nơi có cả mùa nóng và mùa lạnh có ý định lắp cả điều hòa để làm mát và máy sưởi riêng thì chiếc điều hòa 2 trong 1 này thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV sẽ mang đến không gian sống với nhiệt độ lý tưởng; dù là mùa Đông hay mùa Hè. Chưa kể chiếc điều hòa này còn làm mát dễ chịu, có chế độ ngủ đêm, chế độ gió dễ chịu, chức năng hẹn giờ,… Vậy nên rất thích hợp sử dụng cho phòng ngủ; đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị điện máy, đại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ sản phẩm của Daikin với mức giá và chế độ hậu mãi khác nhau.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 đang được bán với giá 10.450.000đ. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 9000 trên thị trường; tuy nhiên là hãng cao cấp, dòng 2 chiều tiết kiệm điện vượt trội. Vậy nên đây thực sự là một thiết bị đáng để đầu tư.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook