0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Casper Inverter cho gia đình để sử dụng hay không?

Ngày Đăng: 12:09 11/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là dòng điều hòa mới hiện nay với giá thành siêu rẻ, chất lượng bảo đảm. Hiện nay dòng điều hòa Casper Inverter khá nổi bật, vậy có nên mua đế sử dụng hay không?

Điều hòa Casper sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại

Điều hòa Casper không mát

Các dòng điều hòa Casper Inverter mới hiện nay đều được sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp cho động cơ máy nén hoạt động vận hành ở công suất cực đại. Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây.

Bên cạnh công nghệ làm lạnh nhanh điều hòa Casper còn có thêm chế độ Turbo. Chế độ này giúp máy có thể đạt tới công suất tối đa giúp làm lạnh cho căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Mang đến cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Sử dụng máy nén I-saving tiết kiệ điện vượt trội

Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu I-Saving giúp điều hòa Casper Inverter có thể vận hành ổn định hơn. Điều đặc biệt đáng chú ý nhất là nó giúp giảm công suất hoạt động xuống mức thấp. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức phù hợp thông qua cơ chế điều chỉnh nhiệt độ thông minh.

Khi không gian đã đạt đến mức nhiệt cài đặt ở trên remote máy nén sẽ hoạt động ở tần số chỉ 1Hz. Điều này giúp cho thiết bị giảm tiền điện tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W. Theo một số người tiêu dùng cho rằng sử dụng 1 đêm điều hòa Casper giá rẻ này chỉ tiêu thụ khoảng 4000 đồng tiền điện.

Mang đến không gian làm lạnh dễ chịu, chuẩn nhiệt độ cài đặt

Dòng điều hòa Casper sử dụng công nghệ Inverter này khiến việc làm lạnh cực hiệu quả. Nó sẽ giúp cho điều hòa thổi ra gió được dễ chịu và đồng đều hơn cho khắp không gian nhà bạn. Lan tỏa không gian thoáng mát để bạn có thời gian nghỉ ngơi dễ chịu.

Điều đặc biệt ở dòng điều hòa này là động cơ máy nén không tắt/bật liên tục như động cơ thường. Mức nhiệt sẽ được duy trì ở mức thấp nhất và làm lạnh ổn định cho không gian. Nhờ vậy mà nhiệt độ sẽ không bị thất thường để người dùng được dễ chịu và thoải mái hơn.

Bộ lọc bụi mịn PM.25 cực hiệu quả cùng chế độ tự dộng làm sạch

Trên các dòng điều hòa Casper chính hãng này đều có bộ lọc bụi mịn PM2.5 cực hiệu quả. Nó có thể bắt giữ hiệu quả các loại bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí. Toàn bộ các phần tử gây hại sẽ được đưa vào bên trong màng lọc giúp không khí trở lên thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, điều hòa Casper giá rẻ còn có thêm chức năng tự động làm sạch cực hiện đại. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là điều hòa sẽ tự động đóng băng – giã đông – sấy khô và khử mùi hôi. Đem đến cho dàn lạnh trở lên được sạch sẽ và thổi ra luồng gió trong lành nhất.

Điều hòa Casper sở hữu công nghệ Inverter vận hành cực êm ái

Điều hòa được trang bị động cơ tiên tiến giúp loại bỏ được những tiếng ồn do động cơ rây ra. Mang đến cho không gian nhà bạn được hoàn toàn yên tĩnh hơn để thoải mái nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể lựa chọn cho phòng làm việc của mình mà không lo bị làm phiền.

Nhìn chung, dòng điều hòa Casper có công nghệ Inverter này sử dụng rất tốt. Mặc dù có giá cao hơn khoảng vài triệu nhưng chất lượng của nó dùng vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt là giúp cho máy vận hành ổn định và độ bền cao hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook