0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít không?

Ngày Đăng: 07:49 06/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít thuộc dòng tủ lạnh có phong cách mới mẻ, thiết kế truyền thống khi có ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới, kết hợp gam màu đen bóng mang đến sự sang trọng, tinh tế, tăng được vẻ đẹp nổi bật cho căn bếp nhà bạn, Với kích thước nhỏ gọn giúp cho người dùng có thể kết hợp với mọi không gian nội thất bếp, giúp tạo được điểm nhấn nổi bật hơn bao giờ hết trong căn bếp.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H với 536 lít dung tích sử dụng được chia ra làm 2 ngăn sẽ giúp tăng được không gian bảo quản thực phẩm với kích thước lớn, phù hợp cho những gia đình trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Tủ Lạnh Electrolux 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh NutriFresh Inverter mới giúp tủ lạnh vừa làm lạnh một cánh ổn định, vừa tiết kiệm điện năng hơn 37%.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Tủ lạnh Electrolux cũng được tích hợp hệ thống làm lạnh 360 độ giúp cho mọi thực phẩm trong không gian tủ của bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều và tốt nhất.

– Fresh Shield.

Độ ẩm trong ngăn rau củ TasteLock của Tủ Lạnh Electrolux Inverter sẽ được duy trì độ ẩm thích hợp, giúp các loại thực phẩm trong ngăn này, đặc biệt là rau củ sẽ luôn tươi ngon.

– FlexSpace và FlexStore

+ FlexSpace: FlexSpace là một không gian lưu trữ linh hoạt, giúp cho các ngăn tủ được mở rộng hơn, có thể dàng gỡ các khay đựng không cần thiết để tăng không gian sử dụng.

+ FlexStore: FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trên khung tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

– Ngăn đá không đóng tuyết.

Ngăn đá của tủ lạnh Tủ Lạnh Electrolux ETB5400B-H là ngăn đá không đóng tuyết giúp làm tăng khả năng làm lạnh nhiều hơn cho ngăn đông, luôn ở trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm.

– Hệ thống TasteGuard.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H 536 lít có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,9% và kwr được những mùi khó chịu, không gian trong tủ sẽ trở nên trong sạch hơn.

– Chuông báo mở cửa.

Chuông baó mở cửa là một tính năng mới giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian mở tủ, tránh mở tủ lạnh quá lâu gây lãng phí điện.

– Market Fresh.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ có hệ thống tự động điều chỉnh dộ ẩm một cách tiên tiến, trái cây và rau quả như mới được mua từ siêu thị về do MarketFresh là ngăn tủ được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản rau.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB5400B-H 536 Lít là một chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn với thiết kế truyền thống, công nghệ hiện dại đã mang đến một trợ thủ đắc lực cho mọi nhà. Với mức giá thành hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ dễ dàng rinh sản phẩm này về cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook