0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg không?

Ngày Đăng: 09:28 06/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA sở hữu gam màu trung tính cùng thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hiện đại nổi trội, xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình hiện nay.

Năm 2020, Electrolux đã cho ra mắt mẫu máy giặt Electrolux 11Kg EWF1141SESA với nhiều tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Ở thời điểm hiện tại sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy có nên lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1141SESA không đang là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Đôi nét về máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Máy giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1141SESA là thuộc dòng máy giặt cửa ngang của hãng Electrolux. Một tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, được thành lập vào năm 1919 tại Thụy Điển.

Máy có khôi lượng giặt lớn lên đến 11Kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình có trên 7 thành viên. Hơn nữa, máy giặt cũng phù hợp với gia đình có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt trong một lần giặt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Hầu hết máy giặt 11Kg Electrolux EWF1141SESA trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan, còn một số thiết bị quan trọng thì được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg có thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam xám thời thượng và những đường nét tinh tế. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất. Thêm vào đó, cửa lồng giặt còn được làm bằng kính chịu lực màu đen cao cấp. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật trong thiết kế hiện đại của sản phẩm.

Máy Giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg

Đây là dòng máy giặt UltimateCare 900 được tích hợp công nghệ Autodose tân tiến. Có thể phân bổ lượng nước giặt/xả cần thiết cho mỗi lần giặt. Nhờ vào khả năng tính toán lượng chất giặt tẩy dựa trên chất liệu vải và khối lượng đồ giặt. Với công nghệ này, người dùng sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng nước giặt/xả nữa.

Điểm đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141SESA được ứng dụng công nghệ UltraMix. Giúp cho các chất giặt tẩy được hoà tan hoàn toàn với nước trước khi đưa vào lồng giặt. Nhờ đó, máy sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế phai màu vải khi giặt do sử dụng nước lạnh để giặt giũ.

Máy Giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg

Hơn nữa, máy giặt Electrolux EWF1141SESA còn sở hữu tính năng làm mới quần áo bằng hơi nước. Công nghệ Vapour Refresh sẽ làm phẳng và làm mới quần áo một cách hiệu quả. Từ đó, người dùng sẽ là ủi quần áo nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care trên máy giặt Electrolux này được sử dụng cho giai đoạn cuối của chu trình giặt. Với một lượng hơi nước có nhiệt độ 40 độ C. Máy giặt sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và tác nhân dị ứng có trong sợi vải. Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng nước nóng để hòa tan bột giặt hoàn toàn trọng nước. Làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Hơn thế nữa, tính năng giặt nước nóng còn giúp hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên vải gây khó chịu và dị ứng cho làn da của người dùng.

Thêm một điểm đáng chú ý đó là thiết bị này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Kết hợp cùng hệ thống truyền động dây Curoa. Cho khả năng giặt giũ vô cùng êm ái, vận hành bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, Inverter cũng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi giặt giũ.

Máy Giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg

Với khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo. Công nghệ cảm biến Sensor Wash trên máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian phù hợp. Thêm vào đó, công nghệ này còn cảm biến lượng bột giặt bám trên quần áo. Để đưa ra số lần xả hợp lý nhất để giúp giặt sạch quần áo một cách tối ưu.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA được tích hợp chế độ khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Vì thế, người dùng sẽ có thể điều khiển và theo dõi các chu trình giặt trên máy ngay cả khi không có ở nhà, vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg

Có nên lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1141SESA không?

Nhiều người tiêu dùng ang băn khoăn liệu có nên lựa chọn máy giặt Electrolux 11kg EWF1141SESA hay không? Câu trả lời đó là “Có”. Bởi đây là một thiết bị sở hữu thiết kế hiện đại, cùng nhiều công nghệ, tính năng vượt trội, mang đến hiệu quả giặt sạch và sự tiện nghi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt 11Kg cho gia đình thì sản phẩm này là lựa chọn đáng cân nhắc và đầu tư nhất hiện nay.

Trên đây là bài viết đánh giá máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg. Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp các bạn sớm tìm mua được sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook