0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 20:22 30/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng máy 1 chiều làm lạnh khá hiện đại. Đây là mẫu máy mới nhất 2021 với đặc điểm là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, vận hành cực êm ái. Liệu chiếc điều hòa này có phù hợp cho phòng ngủ không?

1.Ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XPU12XKH-8

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có thiết kế sang trọng

Một trong những điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 là nó được thiết kế cực sang trọng, kiểu dáng hiện đại tô nét đẹp cho mọi không gian sở hữu. Với gam màu trắng ngọc trai của mình nó sẽ làm nổi bật cho mọi đồ nội thất xung quanh. Máy có công suất 12000btu phù hợp sử dụng cho các không gian rộng từ 15 – 20m2.

-Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 sở hữu công nghệ biến tần Inverter cao cấp. Công nghệ này sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng trong thời gian dài. Máy nén có thể tự điều chỉnh giảm công suất hoạt động xuống mức thấp và duy trì.

Theo nghiên cứu điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường. Khi đủ các điều kiện cần thiết thì máy sẽ giảm tiền điện đáng kể hàng tháng khi sử dụng. Giúp cho gia đình hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài hơn mà không lo tiền điện tăng vọt.

-Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều với cánh đảo gió + luồng gió dễ chịu

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh nhờ chế độ iAUTO-X. Bằng sự kết hợp của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS sẽ giúp điều hòa lam lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.

Điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 là có luồng gió dễ chịu. Cánh đảo gió có thể hướng lên phía trên trần nhà để thổi giúp tránh vào cơ thể của người dùng. Từ đó mang đến không gian được làm lạnh dễ chịu, thoải mái hơn cho không gian.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 vận hành cực êm ái

Với động cơ Inverter thì điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có độ ồn cực thấp. Với độ ồn thấp nhất chỉ từ 18dB ngang với tiếng của một chiếc lá rơi; mang đến cho căn phòng trở lên được yên tĩnh, người dùng thoải mái tập chung làm việc hay nghỉ ngơi.

-Trang bị công nghệ lọc khí độc quyền hiện đại

Công nghệ Nanoe-G có thể phóng ra không khí 3000 hạt nano kích thước siêu nhỏ xung quanh điều hòa. Chúng sẽ bám chặt vào các phần từ và hút lại vào bên trong ống nạp và giữ lại tại màng lọc tích điện âm. Giúp cho không gian được trong lành hơn.

Bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ Nanoe-X có thể phóng ra 4800 tỷ gốc OH. Chúng sẽ tiếp cận và tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ những mùi hôi trong phòng. Đồng thời còn cung cấp một lượng độ ẩm để bảo vệ tốt cho da và tóc.

2.Kết luận: Có nên chọn điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 cho phòng ngủ ?

Với những ưu điểm đặc biệt của máy như là: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, làm lạnh dễ chịu,.. thì chiếc điều hòa Panasonic này hoàn toàn là sự lựa chọn cho phòng ngủ của gia đình. Nó sẽ mang đến không gian được làm lạnh thoải mái; dễ chịu cũng như bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thảnh viên trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook