0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV không, mua ở đâu tốt?

Ngày Đăng: 12:40 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV được biết đến là một trong những mẫu điều hòa cao cấp hiện nay. Vậy có nên mua chiếc điều hòa này cho ngôi nhà mình để sử dụng, mua ở đâu tốt?

1.Tìm hiểu về chất lượng của điều hòa Đaikin chính hãng FTKA35VAVMV

-Thiết kế điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV ra sao?

Vừa mới nhìn lần đầu tiên chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Điều hòa được thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại cùng những chi tiết đẳng cấp trên thân máy. Máy được lấy tông màu trắng ngà làm tông màu chủ đạo mang đến sự trẻ trung hơn cho mọi không gian. Thiết kế mang đậm phong cách châu âu giúp tô thêm nét sang trọng cho mọi không gian sử dụng. Điều hòa Đaikin 12000btu FTKA35VAVMV là sự lựa chọn thích hợp cho không gian từ 15 – 20m2.

-Khả năng làm lạnh điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA35VAVMV được thiết kế với mặt nạ Coanda giúp thổi luồng gió dễ chịu. Luồng gió sẽ thổi lên phía trên của trần nhà và tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Từ đó giúp đem lại sự dễ chịu, không gian được làm lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTKA35VAVMV còn sở hữu thêm tính năng làm lạnh nhanh Powerful. Khi kích hoạt máy nén có thể vận hành ở công suất tối đa giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng. Mang đến cho người dùng tận hưởng được sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA35VAVMV còn được thiết kế với các cánh đảo gió thông minh. Nó có thể đảo theo chiều ngang, dọc giúp không gian được làm lạnh một cách đồng đều. Mang lại cho người dùng thư giãn, dễ chịu cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

-Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin chính hãng FTKA35VAVMV có khả năng tiết kiệm cực tốt với công nghệ Inverter. Hệ thống máy nén Inverter có thể điều chỉnh để giảm công suất xuống mức thấp nhất. Duy trì công suất làm lạnh để giúp cho điều hòa giảm được tiền điện tiêu thụ. Nhờ đó mà gia đình có thể sử dụng một cách hoàn toàn thoải mái hơn mà không lo chi phí hóa đơn tiền điện bị tăng vọt.

-Vận hành êm ái

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA35VAVMV có động cơ hiện đại giúp giảm tối đa tốc độ quay. Nhờ đó mà độ ồn của máy cũng có thể giảm một cách đáng kể giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn. Nhờ vậy mà người dùng có thể nghỉ ngơi và làm việc được một cách tập chung mà không bị làm phiền.

-Tinh lọc không khí đem đến không gian trong lành

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA35VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue(tùy chọn), và phin lọc PM2.5(tùy chọn. Nó giúp bắt giữ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ có trong không khí nhà bạn và giữ lại tại màng lọc. Đồng thời điều hòa còn có thêm chức năng sấy khô dàn lạnh giúp tránh vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi. Từ đó giúp cho dàn lạnh luôn được sạch sẽ để thổi ra luồng gió trong lành nhất.

-Độ bền cực cao với dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ

Bề mặt cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Bên cạnh đó bo mạch điện còn được bảo vệ chống nguồn điện áp cao/thấp bất thường. Giúp cho điều hòa có độ bền cao ấn tượng giúp người sử dụng hoàn toàn thích thú hơn.

2.Nên mua điều hòa Daikin FTKA35VAVMV hay không, mua ở đâu tốt nhất?

Nhìn chung, về chất lượng của điều hòa FTKA35VAVMV Đaikin thì có thể thấy rõ rằng. Đây là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt với nhiều ưu điểm cùng những công nghệ hiện đại. Nó chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt dàn cho mọi gia đình rồi.

Để mua hàng chính hãng tốt nhất bạn nên xem qua tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Khi mua Điều Hòa Daikin tại dienmaythienphu.vn Khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường; chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook