0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V giá rẻ

Ngày Đăng: 11:01 22/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V này được xem như là một mẫu điều hòa giá rẻ của Daikin, tầm trung so với những hãng khác. Vậy chiếc điều hòa này có gì, cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chống bám bụi dễ vệ sinh

Có gì trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V giá rẻ

Điều hòa Daikin FTF25UV1V có thiết kế phẳng, đường nét tinh tế cực mềm mại cùng vỏ ngoài có gam màu trắng được sơn lớp chống bám bụi cực tốt. Việc này giúp cho người dùng có thể dễ dàng vệ sinh hay lau chùi, tone màu trắng mang đến sự hài hòa cho mọi không gian nội thất lắp đặt.

2.Công suất 9000btu phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích nhỏ gọn

Điều hòa Daikin 9000btu FTF25UV1V có công suất thấp chỉ 9000btu nên có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát cho các không gian có diện tích nhỏ như: Phòng ngủ, phòng làm việc riêng, phòng đọc sách có diện tích dưới 15m2.

3.Tích hợp chế độ Powerful giúp điều hòa FTF25UV1V làm mát cực nhanh

Trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF25UV1V này được tích hợp chức năng Powerful sẽ giúp điều hòa có thể làm mát cực nhanh chóng. Khi khởi động thì máy nén có thể vận hành được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng cài đặt được đến mức theo yêu cầu cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, chẳng phải chờ đợi lâu như thông thường.

Có gì trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V giá rẻ

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25UV1V sẽ còn giúp cho không gian nhà bạn được làm lạnh một cách đồng đều nhờ được thiết kế cánh đảo gió tự động tùy chỉnh lên xuống, trái phải phải căn chỉnh bằng tay để luồng gió làm mát đến chính xac với vị trí theo nhu cầu mong muốn sử dụng.

4.Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng tiết kiệm thời gian cài đặt

Sau mỗi lần bật máy thì điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V có thể tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt. Những lần bị mất điện đột ngột thì máy sẽ tự ghi nhớ các chế độ đó, sau khi có điện trở lại thì máy sẽ tự khởi động chạy và làm mát cùng việc tự thiết lập các chế độ làm mát mà nó đã được cài trước.

5.Có chức năng hẹn giờ tắt, bật điều hòa tự động

Điều hòa 1 chiều Daikin FTF25UV1V có chức năng hẹn giờ tắt, bật điều hòa tự động cho người dùng sử dụng khá là tiện ích. Đặc biệt là khi sử dụng vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà chẳng cần phải thức dậy để tắt bằng cách thủ công khiến bị mất ngủ. Tắt máy trước trời sáng cũng sẽ giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm điện hơn cho gia đình.

6.Có chức năng hút ẩm giữ cho không gian được khô ráo và thoáng đãng

Có gì trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25UV1V giá rẻ

Điều hòa 9000btu Daikin FTF25UV1V có chức năng hút ẩm phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết trời nồm ẩm ướt khó chịu. Chỉ sau vài giờ hoạt động, căn phòng sẽ được giảm bớt đi độ ẩm hiệu quả cho người dùng dễ dàng cảm nhận thấy. Giảm sự sinh sôi của vi khuẩn và cả nấm mốc cũng như mùi hôi trong không khí được trong lành hơn.

7.Độ bền cao với lá tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn

Nói đến độ bền thì điều hòa giá rẻ Daikin đứng thứ hai thì khó có hãng nào có thể đứng thứ nhất. Sản phẩm máy lạnh Daikin FTF25UV1V được cấu tạo bởi lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ 2 lớp chống ăn mòn bên ngoài có thể chống được sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối, nắng và gió. Giữ cho điều hòa có thể hoạt động được ổn định trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc hay lỗi vặt như các dòng điều hòa giá rẻ không được bảo vệ.

Đó là những gì nổi bật nhất có trên điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTF25UV1V mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, đây là một mẫu điều hòa tầm trung – giá rẻ dành cho các gia đình tham khảo ở trong năm 2023 này là một sự lựa chọn rất tốt. Tham khảo ngay tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được mức giá tốt nhất cho cả mua lẻ và mua buôn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook