0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 – Mùa Hè nóng bức không còn là nỗi lo

Ngày Đăng: 15:54 20/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang chưa biết chọn chiếc điều hòa nào cho gia đình mình. Tham khảo ngay chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 này, đây là một trong những chiếc điều hòa được ưa chuông nhất hiện nay. Có nó, mùa Hè nóng bức sẽ không còn là nỗi lo nữa.

Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp xóa tan cái nóng của mùa Hè

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24XKH-8 là chiếc điều hòa có tốc độ làm mát cực nhanh chóng. Lý do máy có thể làm lạnh nhanh được nhanh đến vậy là nhờ vào việc được trang bị chế độ iAuto-X. Đó là nhờ vào sự kết hợp của công nghệ P-Tech đẩy mạnh công suất nén và Aerowing giúp đẩy mạnh công suất của quạt gió thổi. Từ đó giúp cho căn phòng nhà bạn được làm lạnh một cách siêu nhanh chóng, mang lại cho bạn cảm nhận được luồng gió ngay tức thì chỉ sau khoảng 3 phút.

Có điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 - Mùa Hè nóng bức không còn là nỗi lo

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 còn có cả chế độ thổi gió cực kì dễ chịu. Cánh đảo gió sẽ chuyển hướng lên phía trên của trần nhà để tránh việc thổi xuống dưới vào cơ thể của người dùng. Từ đó mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu thoải mái nhất cho người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 còn có thể thổi gió, làm lạnh cho căn phòng nhà bạn vô cùng đồng đều với cánh đảo gió lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh bằng tay.

Trang bị công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I không còn lo tốn điện

Một trong những nỗi lo của nhiều người sử dụng điều hòa vào mùa Hè chính là tiền điện sẽ bị tăng vọt. Tuy nhiên ở chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU24XKH-8 này thì nó lại hoàn toàn khác biệt khi đã được trang bị với công nghệ tiết kiệm điện cực hiện đại.

Có điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 - Mùa Hè nóng bức không còn là nỗi lo

Sự kết hợp của công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp tự nhân biết nhiệt độ bên ngoài môi trường để điều hòa điều chỉnh tốc độ vận hành của máy nén, nhiệt độ cài đặt sao cho phù hợp. Vào những ngày mát trời hay sử dụng điều hòa vào buổi tuối thì điều hòa sẽ gia tăng sự tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Công nghệ Inverter không chỉ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24XKH-8 tiết kiệm điện năng. Máy nén Inverter khi vận hành ở công suất thấp thì điều hòa sẽ giảm được độ ồn tối đa trong khi hoạt động. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên yên tĩnh hoàn toàn, thoải mái thư giãn mà không bị làm phiền.

Tiện lợi khi ngủ đêm với chế độ hẹn giờ tắt/bật điều hòa tự động

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 có chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động vô cùng tiện lợi. Vào ban đêm khi ngủ bạn có thể hẹn giờ tắt điều hòa trước vào buổi sáng để giúp máy tiết kiệm điện hơn. Đồng thời với chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động này bạn sẽ không còn phải mất công để thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa.

Có điều hòa Panasonic CU/CS-XU24XKH-8 - Mùa Hè nóng bức không còn là nỗi lo

Công suất làm lạnh 24000btu, phù hợp diện tích từ 30 – 40 m2

Điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-XU24XKH-8 này hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích rộng từ 30 – 40 mét vuông. Bạn có thể tùy chọn cho phòng khách nhà mình hay phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng học,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook