0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 8 triệu nên sắm máy giặt Electrolux cửa trước nào cho gia đình cuối năm 2023

Ngày Đăng: 10:58 07/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được nhiều người sử dụng bởi nhiều tính năng và công nghệ được tích hợp trên máy, mang đến nhiều trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tài chính dưới 7 triệu đáng mua cuối năm 2023 nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá:8.650.000₫

Gợi ý đầu tiên trong tầm giá 8 triệu đó chính là máy giặt Electrolux EWF1024P5WB. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng thanh lịch, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển màu xanh dương đậm có núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy theo mong muốn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo 10kg sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao. Những điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Máy sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Ultramix tiên tiến hòa tan các chất giăt tẩy. Sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Công nghệ này giúp giặt sạch và bảo vệ màu vải. ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo.
  • Sản phẩm được áp dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB với tính năng Add clothes. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm đồ. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt sang mẻ thứ 2.
  • Máy giặt có thiết kế các lỗ thoát nước nhỏ li ti khắp lồng giặt. Cho các tia nước phun ra mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo. Không lo giảm hiện tượng sờn rách do quần áo ít ma sát với lồng giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Giá:8.600.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF9024P5SB là lựa chọn đáng mua trong tầm giá 9 triệu. Thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng, gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên. Điểm nổi bật đó là máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter. Vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

HIệu quả diệt khuẩn của máy giặt này được đánh giá khá cao nhờ sở hữu công nghệ Hygienic care. Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C, len lỏi qua từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động trên cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Vì thế bạn sẽ không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Đồng thời công nghệ này cũng giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả. Giữ cho quần áo bền đẹp, sáng mới, lưu hương thơm bền lâu theo thời gian.

Với chức năng Add Clothes trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB bạn có thể dễ dàng cho thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Cho bạn không phải chờ đợi cho lần giặt sau, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt. Nhờ đó người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

 máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt có thể giặt tối đa là 10kg quần áo lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo một lần để giặt.

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn hiệu quả. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng với việc được tích hợp công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành. Đồng thời máy giặt còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Máy giặt được trang bị tính năng khoá trẻ em có thể khóa bàn phím và cửa máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Mang lại sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá 8 triệu đáng mua cho gia đình cuối năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook