0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 10 triệu nên sắm máy giặt Samsung inverter nào cho gia đình?

Ngày Đăng: 07:00 02/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khoản ngân sách 10 triệu đồng, bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung inverter chất lượng cao? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 gợi ý tốt nhất để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho gia đình mình.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Gợi ý đầu tiên cho tài chính 10 triệu đó chính là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Thiết kế máy theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ. Máy giặt này được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp mà bạn không cần phải thao tác nhiều.

Có 10 triệu nên sắm máy giặt Samsung inverter nào cho gia đình?

Với khối lượng giặt 11kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người. Samsung WW11CGP44DSHSV trang bị đến 21 chương trình hoạt động, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu, đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhờ tích hợp động cơ Digital Inverter, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV này có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Vì thế người dùng sẽ an tâm hơn về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash hiện đại. Sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo. Sau đó sẽ tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Quần áo sẽ được làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ .

2. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAB/SV

Gợi ý tiếp theo là máy giặt Samsung inverter WW13T504DAB/SV mang kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt bố cục dễ dàng sử dụng.

Có 10 triệu nên sắm máy giặt Samsung inverter nào cho gia đình?

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực cách nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi, tiện quan sát quá trình giặt bên trong lồng giặt. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế gỉ sét và mảng bám trong quá trình sử dụng. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa là 13kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn trên quần áo hiệu quả, loại bỏ cặn bám, vết loang của chất tẩy. Nhờ cơ chế giặt nước lạnh bảo vệ độ bền màu và bền sợi quần áo đến 45%, tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAB/SV là một chiếc máy giặt hơi nước. Nhờ sở hữu công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch sâu, diệt khuẩn 99.9%. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Thiết bị sở hữu tính năng khóa trẻ em giúp khóa cửa và các phím chức năng. Qua đó tránh tình trạng táy máy ở trẻ làm thay đổi chế độ giặt hay mở cửa gây nguy hiểm. Tính năng hẹn giờ giặt cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu và thời gian của bạn. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng 10 kg. Với bảng điều khiển thông minh AI giúp ghi nhớ thói quen sử dụng, đề xuất cho bạn chế độ giặt và cài đặt yêu thích.

Có 10 triệu nên sắm máy giặt Samsung inverter nào cho gia đình?

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp động cơ Digital Inverter hiện đại. Cho máy được hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ khi máy giặt vận hành. Công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%, trả lại không gian yên tĩnh cho nhà bạn.

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến bao gồm: độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Nhờ đó tối ưu hóa được chu trình giặt, bạn không cần phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW10TP44DSB/SV còn sử dụng công nghệ EcoBubble cho bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh và sâu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Hơn nữa, máy còn giúp làm sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt giũ nhờ công nghệ QuickDrive.

Với 3 gợi ý máy giặt Samsung inverter trên đây, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc máy giặt lý tưởng cho gia đình mình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook