0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng lọc không khí trên điều hòa Panasonic có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 23:58 22/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện; điều hòa Panasonic còn đặc biệt nổi bật với công nghệ lọc không khí. Đây có thể nói là giải pháp không khí toàn diện; mang lại không gian sống thoải mái, tiện nghi và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Điều hòa Panasonic sở hữu công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền

Điều hòa không khí Panasonic không chỉ làm mát mà còn lọc sạch không khí trong nhà. Với công nghệ nanoe™ độc quyền giúp không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic lọc bụi bẩn, làm sạch không khí

Điều hòa không khí Panasonic được tích hợp công nghệ lọc nanoe-G. Nanoe-G là các ion mang điện tích âm bắt dính các hạt bụi; sau đó theo luồng gió hồi mang bụi về lưới lọc, giúp lọc sạch không khí trong phòng liên tục.

Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn trong không khí; kể cả bụi mịn PM2.5 kích thước siêu nhỏ.

Công nghệ nanoe™ X trên điều hòa Panasonic khử mùi, diệt khuẩn

Công nghệ lọc khí nanoe™ X là công nghệ độc quyền của điều hòa Panasonic; giúp khử mùi đồng thời ức chế vi-rút và vi khuẩn để cải thiện chất lượng không khí, mang lại sự thoải mái tối ưu.

Đặc biệt theo những nghiên cứu mới nhất của Panasonic phối hợp với Texcell cho thấy nanoe™ X có khả năng ức chế vi rút SARS-CoV-2.

Những phân tử trong hạt nanoe™️ X với kích thước siêu nhỏ sẽ phát huy hiệu quả kéo dài khi được bọc trong nước; giúp khử mùi và vô hiệu hoá các chất có hại cho sức khoẻ ngay cả khi tắt điều hòa.

Hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể sử dụng như máy lọc không khí

Điểm đặc biệt trong hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic so với khác là khả năng hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng; ngay cả khi tắt máy và chỉ bật hệ thống lọc khí hoặc tắt chế độ làm lạnh và bật chế độ quạt gió kèm hệ thống lọc khí.

Hiện nay 100% điều hòa Panasonic đều được tích hợp công nghệ Nanoe-G; một số dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp được tích hợp cả công nghệ nanoe™.

Vậy nên khi sở hữu một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ bạn sẽ không cần thêm máy lọc không khí.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic. Đây cũng là một trong những lý do điều hòa Panasonic nhận được sự tin tưởng từ người dùng trong nhiều năm qua và luôn nằm trong top những hãng điều hòa có chất lượng tốt nhất.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook