0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy hút mùi Bosch DHI623GSG, giá rẻ chất lượng

Ngày Đăng: 07:46 11/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để loại bỏ được các loại khói, mùi trong quá trình nấu nướng, máy hút mùi lại là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng nếu tài chính của bạn eo hẹp, có thể tham khảo chiếc máy hút mùi Bosch DHI623GSG, giá rẻ chất lượng dưới đây của Điện máy Thiên Phú, để xem lợi ích mà nó đem lại được gì nhé?

Giới thiệu về máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Chọn mua máy hút mùi Bosch DHI623GSG, giá rẻ chất lượng

Là chiếc máy hút mùi giá rẻ, được rất nhiều người dùng quan tâm, chọn mua trong thời gian qua. Nhờ có mẫu mã vô cùng sang trọng, tính năng, công nghệ đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùn. Bên cạnh đó máy còn có đèn chiếu sáng giúp bạn đủ ánh sáng nấu nướng mà không sợ tối… Model được bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí sửa chữa nếu chọn mua tại Điện máy Thiên Phú……

Mẫu mã sang trọng, hiện đại

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG là của thương hiệu Bosch. Có thiết kế gọn gàng theo kiểu âm tủ, khi lắp đặt phần động cơ máy bên trong tủ giúp tiết kiệm diện tích, máy hút mùi có thanh kéo tiện lợi, người dùng có thể kéo ra khi hút mùi và đẩy vào khi không sử dụng. Máy còn có kích thước 60cm, được làm từ những chất liệu cao cấp như thép không gỉ, bề mặt máy phằng với tủ bếp trên nên rất gọn tiết kiệm diện tích, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ.

Chọn mua máy hút mùi Bosch DHI623GSG, giá rẻ chất lượng

Bên trọng máy, còn có thiết kế bộ lọc mỡ làm bằng chất liệu kim loại có tác dụng hút mùi khí thải và tuần hoàn không khí, loại bỏ mùi dầu mỡ và các chất rắn trong không khí. Để bộ lọc dầu mỡ làm việc được hiệu quả, nên vệ sinh chúng bằng tay hoặc bằng máy rửa bát khoảng 1 tháng một lần.

Tính năng, của máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG được trang bị chế độ hút mùi chuyên sâu để có thể hút mùi tốt hơn cũng như tự động giảm công suất xuống sau 6 phút. Máy được điều khiển dễ sử dụng với 3 tốc độ hút + chế độ hút tuần hoàn. Thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ cần kéo ra là máy hút mùi có hoạt động hút sạch mùi hiệu quả.

Chọn mua máy hút mùi Bosch DHI623GSG, giá rẻ chất lượng

Để đảm bảo việc nấu ăn không bị mùi thức ăn trong không gian bếp thì người dùng có thể lựa chọn mức độ phù hợp với lượng khói và mùi khi nấu ăn. Máy hút mùi nhà bếp Bosch Bosch DHI623GSG có công suất lớn nhất (mức 3) là 380 m³ / h và độ ồn (mức độ 3) 54dB.

Để quá trình nấu ăn được chiếu sáng nấu ăn dễ dàng có thể bật đèn chiếu sáng. Đặc biệt máy còn có động cơ turbin đôi với công suất 140W giúp khử mùi mạnh mẽ, hút nhanh hơn mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Bosch DHI623GSG

– Thường xuyên lau chùi máy hút mùi bằng khăn mềm, có chất tẩy rửa.

– Tuyệt đối, không được để các vật cứng rơi vào trong máy hút mùi.

– Sử dụng nguồn điện ổn định theo đúng điện áp mà nhà sản xuất khuyên dùng.
– Nên vệ sinh tấm lọc mỡ 1 tháng 1 lần

– Để đảm bảo khả năng lọc không khí tốt nên thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần.

– Để tăng tuổi thọ cho máy hút mùi cần bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần.

Hi vọng, qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua máy hút mùi. Nhanh tay sắm ngay máy hút mùi giá rẻ chỉ 2.999.000đ tại Điện máy Thiên Phú, trong những ngày cuối năm nhé. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook